Cart

Pizza Vinhomes Marina - Điểm hẹn thân thuộc cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Pizza Vinhomes Marina là một trong những nhà hàng pizza nổi tiếng tại khu đô thị Vinhomes Marina - một trong những khu phức hợp cao cấp nhất tại Hải Phòng. Với không gian sang trọng, hiện đại và đầy phong cách, nhà hàng Pizza Vinhomes Marina sẽ là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc gia đình, hội nghị, hay các buổi gặp gỡ bạn bè, đặc biệt là dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới.

 

1. Vị trí tọa lạc của nhà hàng Pizza Vinhomes Marina 

 

Nhà hàng Pizza Vinhomes Marina là một địa điểm quen thuộc và được ưa chuộng bởi nhiều người khi muốn tận hưởng bữa ăn ngon, thư giãn cùng bạn bè hoặc tổ chức các buổi tiệc vào các dịp lễ. Pizza Vinhomes Marina nằm ở trung tâm thành phố mang lại nhiều lợi ích cho người dân và du khách khi đến đây thưởng thức các món ăn ngon.

 

Việc lựa chọn nhà hàng nằm ở trung tâm thành phố Hải Phòng giúp cho việc di chuyển của khách hàng dễ dàng và tiện lợi hơn. Trung tâm thành phố là nơi tập trung đông đúc các tiện ích công cộng như bến xe, ga tàu, trạm xe buýt, điểm đỗ xe và các địa điểm mua sắm, vui chơi giải trí... Điều này giúp cho khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến Pizza Vinhomes Marina và tiết kiệm thời gian.

 

Pizza Vinhomes Marina nằm ở trung tâm thành phố mang lại nhiều lợi ích cho người dân và du khách

Pizza Vinhomes Marina nằm ở trung tâm thành phố mang lại nhiều lợi ích cho người dân và du khách

 

2. Không gian nhà hàng Pizza Vinhomes Marina sang trọng và ấm cúng

 

Pizza Vinhomes Marina có không gian sang trọng, đẹp mắt và rộng rãi. Nhà hàng được trang trí bắt mắt, có không gian riêng tư và tiện nghi phục vụ cho tất cả các nhu cầu của khách hàng. Điều này giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi thưởng thức các món ăn và tận hưởng không khí trang trọng, tinh tế.

 

Khi bước vào nhà hàng, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian mở rộng và rộng lớn và ánh sáng tràn ngập. Với tông màu trang nhã, trang trí đơn giản, nhà hàng mang lại cảm giác sang trọng, thanh lịch và ấm cúng.

 

Mỗi bàn ăn được bày trí chỉn chu, tạo ra một không gian riêng tư cho mỗi nhóm khách, cùng với đó là những chiếc ghế êm ái, giúp bạn thư giãn và tận hưởng bữa ăn của mình một cách thoải mái. 

 

Không gian nhà hàng Pizza Vinhomes Marina sang trọng và ấm cúng

Mỗi bàn ăn được bày trí chỉn chu, tạo ra một không gian riêng tư cho mỗi nhóm khách
 

3. Pizza Vinhomes Marina với menu đa dạng

 

Nhà hàng Pizza Vinhomes Marina mang đến cho khách hàng những món pizza đặc trưng với các loại bột mỏng, nhẹ, giòn tan, được phủ lên những lớp sốt cà chua đậm đà và những loại topping đa dạng. Ngoài ra, nhà hàng còn có các món ăn khác như salad, pasta, và các món ăn truyền thống Ý đầy hương vị. 

 

Menu của Pizza Vinhomes Marina rất đa dạng với nhiều món ăn khác nhau cho các bạn lựa chọn. Vì thế nên bất cứ ai cũng có thể thưởng thức các món ăn tại đây bởi có quá nhiều món ăn với các hương vị phong phú.

 

Khi đến Pizza Vinhomes Marina, bạn nhất định phải thử các loại pizza. Có 12 vị pizza cho các bạn lựa chọn như hải sản, hawaii, beefy,... Tất cả đều được cân đo đong đếm các nguyên liệu và gia vị hài hòa, hợp với khẩu vị người Việt. Ngoài pizza thì các món pasta cũng được các thực khách yêu thích, đặc biệt là các bạn nhỏ.

 

Pizza Vinhomes Marina là nơi phù hợp cho các gia đình, bạn bè tụ tập dịp lễ 30/4 - 1/ 5 sắp tới. Với không gian rộng rãi, nhà hàng nằm ngay trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho các bạn đến và thưởng thức các món ăn chuẩn Âu ở đây.

 

Menu của Texgrill rất đa dạng với nhiều món ăn khác nhau cho các bạn lựa chọn

Menu của Pizza Vinhomes Marina rất đa dạng với nhiều món ăn khác nhau cho các bạn lựa chọn
 

>>Xem thêm: Pizza Vinhomes Cầu Rào 2 mách bạn cách làm pizza pepperoni siêu ngon

 

Texgrill:

 

Texgrill tự hào là một trong những thương hiệu về F&B lớn nhất của Thành phố Cảng với hơn 15 năm tạo dựng và phát triển. Đến này thương hiệu Texgrill đã có 5 cơ sở trên các khu phố sầm uất của Hải Phòng nhằm phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực chuẩn Âu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên lên tới 400 người và đặc biệt là những đầu bếp tài hoa đã có nhiều năm kinh nghiệm - Texgrill mang đến cho thực khách các món ăn được chế biến với công thức chuẩn như pizza, spaghetti, steak,... giúp bạn thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Châu Âu. 

 

Ngoài ra, với kinh nghiệm lâu năm các đầu bếp của nhà hàng còn sáng tạo ra các món ăn vừa mang đậm chất Châu Âu vừa được thổi hương vị của người Việt giúp khách hàng có thể thưởng thức những hương vị đặc biệt. Nhà hàng được trang trí sang trọng theo phong cách Châu Âu chắc chắn sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời khi cùng những người thân yêu hay bạn bè trải nghiệm ẩm thực tại Texgrill.

 

Texgrill Hải Phòng 

Nơi thưởng thức món salad cá hồi ngon nhất với nhiều loại món ăn kèm vô cùng được ưa thích như: pizza hải sản, pizza bò, pizza cá hồi, beefsteak, mì Ý v..v

- Xem thực đơn pizza ngon nhất

- Xem khuyến mại pizza mua 1 tặng 1 thứ 4

- Xem khuyến mại pizza mới nhất

- Xem thực đơn Mì Ý

- Xem thực đơn Steak

 

Để cho việc phục vụ được tốt nhất, khách hàng nên gọi điện đặt trước với nhà hàng

☎ TexGrill 1:  ️02253.822.689 (27 Minh Khai)

☎ TexGrill 2:  ️02253.653.450 (111C Văn Cao)

☎ TexGrill 3:  ️02253.820.883 (BH03-23, Manhattan 10, Vinhomes Imperia)

☎ TexGrill 4:  02253.272.268 (AEON LE CHAN - HAI PHONG)

☎ TexGrill 5: 02253.636.088 (Số 2 đường 5 Waterfront, Lê Chân)

ReviewTexgrill 4.8 stars based on 219 reviews