Cart

Sứ mệnh - Tầm nhìn

Đây là câu chuyện về ước mơ và khát vọng cháy bỏng của tuổi trẻ, của những ngày đầu chập chững khởi nghiệp từ ba người anh em cách đây 16 năm.

Thân gửi Quý khách hàng!

Ngày hôm nay, tôi muốn kể một câu chuyện, câu chuyện về ước mơ và khát vọng cháy bỏng của tuổi trẻ, của những ngày đầu chập chững khởi nghiệp từ ba người anh em cách đây 16 năm.

Texgrill từ những ngày đầu thành lập

 

Từ những ngày đầu xuống thành phố Hoa Phượng Đỏ, với một số vốn nho nhỏ và sức trai trẻ can đảm đủ xua tan nỗi sợ thất bại, chúng tôi cùng những đồng sự đầu tiên của Texas BBQ đã không bao giờ tưởng tượng ra hết thành tựu mà công ty đạt được ngày hôm nay, sau 16 năm phát triển.

 

Texgrill Vinhomes Imperia

Texgrill Văn Cao

Từ một cửa hàng nhỏ trên phố Minh Khai, 3AEGROUP đã phát triển thêm các thương hiệu HP3 BBQ, HP3SEAFOOD, HP3 BUFFET LẨU, SINGCHICKEN-CƠM GÀ SINGAPORE, TEXROCK, trở thành một trong những hệ thống lớn mạnh nhất ngành F&B tại Hải Phòng, sở hữu 17 nhà hàng, với hơn 400 cán bộ, nhân viên.

 

texgrill-imperia-haiphong

Texrock-hai-phong-nha-hang-bittet

Texrock - Nhà hàng beefsteak đẳng cấp bậc nhất Hải Phòng

 

Sự lớn mạnh này sẽ không thể bền vững, nếu thiếu đi niềm tin, nhiệt huyết và sự đồng lòng của từng thành viên trên mỗi chặng đường phát triển của GROUP. Sau 16 năm, chúng tôi nhận thấy cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, không chỉ phục vụ được nhiều hơn khẩu vị của Quý khách hàng mà còn tạo thêm nhiều công ăn việc làm và nâng cao chất lượng cuộc sống cho từng nhân viên trong công ty.

 

Với niềm tin ấy, chúng tôi đã mạnh dạn thay đổi thương hiệu Texas BBQ thành TexGrill từ ngày 10/10/2019 với mong muốn phát triển xa hơn nữa đứa con tinh thần mà chúng tôi đã ấp ủ từ lâu.

 

Tôi vẫn tin rằng, câu chuyện tốt đẹp nhất về TexGrill vẫn còn nằm ở phía trước, nơi sẽ ươm mầm cho những ước mơ, sự sáng tạo và tình yêu ẩm thực mà chúng tôi đã dày công kiến tạo cho mảnh đất Hoa phượng đỏ.

Rất mong sẽ nhận được sự ủng hộ và quan tâm của những ai đã và đang yêu mến chúng tôi. "THAY ĐỔI ĐỂ TỐT HƠN"

 

Trân trọng,

Đồng sáng lập, Chủ tịch & CEO

NGUYỄN XUÂN CHIẾN

 

ReviewTexgrill 4.8 stars based on 219 reviews