Cart

Pizza Vinhomes Cầu Rào 2 mách bạn cách làm pizza pepperoni siêu ngon

Pizza Pepperonis được coi là loại "topping" được nhiều người ưa chuộng nhất bởi hương vị thơm ngon và màu sắc bắt mắt. Hãy cùng Pizza Vinhomes Cầu Rào 2 tìm hiểu về Pepperonis và cách làm bánh pizza với Pepperonis trong bài viết này nhé! 
 
 

1. Tìm hiểu về Pizza - Pizza Vinhomes Cầu Rào 2

 

Pizza là loại bánh tròn, dẹt được làm từ bột mì, men, nước và ủ trong ít nhất 24 giờ. Bánh pizza thường được nướng với hương vị thơm ngon và phần "topping" được làm từ nhiều loại nguyên liệu khác nhau. Pepperonis là một loại "topping" được yêu thích bởi hương vị đặc trưng và màu sắc bắt mắt khi trang trí trên bánh pizza.

 

Pizza Pepperoni  - Pizza Vinhomes Cầu Rào 2

 

Pizza Pepperoni  - Pizza Vinhomes Cầu Rào 2

 

Pepperonis được sử dụng trong bánh pizza để trang trí và cũng để tăng thêm hương vị cho bánh. Cách làm bánh pizza với Pepperonis khá đơn giản và bạn có thể làm tại nhà. Nếu bạn muốn biết thêm về Pepperonis, nơi bán và giá cả, bài viết này cũng sẽ chia sẻ với bạn. Bạn sẽ tìm thấy các bước làm bánh pizza với Pepperonis thơm ngon tương tự như khi mua ở ngoài hàng.

 

2. Nguồn gốc pizza Pepperoni - Pizza Vinhomes Cầu Rào 2

 

Nguồn gốc của pizza pepperoni được cho là từ người nhập cư Ý sang Hoa Kỳ. Người nhập cư Ý đã mang theo với mình các phong cách và công thức nấu ăn của họ, trong đó có bánh pizza. Từ đó, bánh pizza đã trở thành một món ăn phổ biến ở Hoa Kỳ.

Cụ thể về pepperoni, nguồn gốc của loại xúc xích này cũng xuất phát từ Ý. Tuy nhiên, pepperoni không phải là loại xúc xích truyền thống của đất nước này, mà là một phiên bản được tạo ra đặc biệt cho thị trường Hoa Kỳ. Pepperoni có hương vị cay và đậm đà, được làm từ thịt lợn xay nhuyễn với gia vị, rồi phơi khô và cắt thành các lát mỏng tròn.

 

Pizza Pepperoni có nguồn gốc từ nước Ý - Pizza Vinhomes Cầu Rào 2

 

Pizza Pepperoni có nguồn gốc từ nước Ý - Pizza Vinhomes Cầu Rào 2

 

Từ khi xuất hiện trên các chiếc bánh pizza của Mỹ, pepperoni đã trở thành một phần quan trọng của nhiều món pizza và được ưa chuộng rộng rãi. Hiện nay, pepperoni được sử dụng không chỉ trong pizza mà còn trong các món ăn khác như sandwich, salad và pasta.

 

3. Cách làm Pizza Pepperoni siêu ngon - Pizza Vinhomes Cầu Rào 2 

 

Đây là cách làm pizza pepperoni đơn giản mà bạn có thể làm tại nhà:

 

3.1. Nguyên liệu

 
  • 1-2 chiếc bánh pizza cỡ trung hoặc lớn

  • 1/2 tách xốt cà chua

  • 1/2 muỗng cà phê muối

  • 1/2 muỗng cà phê đường

  • 1/2 muỗng cà phê tỏi băm

  • 1/2 muỗng cà phê hạt tiêu

  • 1/2 muỗng cà phê oregano khô

  • 1/2 muỗng cà phê thyme khô

  • 1/2 muỗng cà phê basil khô

  • 1/4 tách sốt ớt

  • 2-3 lát phô mai mozzarella tươi

  • 1/4 tách pepperoni cắt mỏng

 

3.2. Cách làm

 

Bước 1: Chuẩn bị bánh pizza. Bạn có thể mua bánh pizza sẵn hoặc tự làm bánh pizza tại nhà. Để làm bánh pizza tại nhà, bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu như bột mì, men, nước, dầu olive, đường, muối, và xốt cà chua. Đặt bột mì vào một bát lớn, thêm men và đường, sau đó thêm nước và dầu olive và nhào cho đến khi hỗn hợp đồng đều và không còn dính tay. Để bột mì trong 1 giờ đồng hồ để nó trưởng thành, rồi sau đó nặn thành hình tròn và để nó lên đĩa pizza.

Bước 2: Làm sốt cà chua. Trộn xốt cà chua, muối, đường, tỏi băm, hạt tiêu, oregano, thyme và basil trong một tô. Trộn đều và để sang một bên.

Bước 3: Phết sốt cà chua lên bánh pizza và trải đều. Sau đó, phủ sốt ớt lên bánh.

Bước 4: Phủ lên bánh phô mai mozzarella tươi cắt lát.

Bước 5: Rắc pepperoni lên bánh pizza.

Bước 6: Đặt bánh pizza vào lò nướng và nướng trong khoảng 10-15 phút, hoặc đến khi bánh pizza chín và phô mai tan chảy.

Bước 7: Lấy bánh pizza ra khỏi lò nướng, cho thêm một ít rau thơm và ăn nóng.

Chúc bạn thành công và thưởng thức bánh pizza pepperoni thơm ngon của mình!

 

Pizza Pepperoni đã hoàn thành - Pizza Vinhomes Cầu Rào 2

 

Pizza Pepperoni đã hoàn thành - Pizza Vinhomes Cầu Rào 2

 

Trên đây, Pizza Vinhomes Cầu Rào 2 đã chia sẻ với bạn đọc thông tin về Pizza Pepperoni, nguồn gốc và cách chế biến món bánh này, hy vọng đã cung cấp những thông tin hữu ích tới bạn đọc. Để thưởng thức các loại bánh pizza cũng như các món ăn khác, hãy liên hệ ngay Texgrill để được tư vấn và đặt bàn nhé! 

 

Texgrill:

Texgrill tự hào là một trong những thương hiệu về F&B lớn nhất của Thành phố Cảng với hơn 15 năm tạo dựng và phát triển. Đến này thương hiệu Texgrill đã có 5 cơ sở trên các khu phố sầm uất của Hải Phòng nhằm phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực chuẩn Âu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên lên tới 400 người và đặc biệt là những đầu bếp tài hoa đã có nhiều năm kinh nghiệm - Texgrill mang đến cho thực khách các món ăn được chế biến với công thức chuẩn như pizza, spaghetti, steak,... giúp bạn thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Châu Âu. 

Ngoài ra, với kinh nghiệm lâu năm các đầu bếp của nhà hàng còn sáng tạo ra các món ăn vừa mang đậm chất Châu Âu vừa được thổi hương vị của người Việt giúp khách hàng có thể thưởng thức những hương vị đặc biệt. Nhà hàng được trang trí sang trọng theo phong cách Châu Âu chắc chắn sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời khi cùng những người thân yêu hay bạn bè trải nghiệm ẩm thực tại Texgrill.

 

Texgrill Hải Phòng 

 

Nơi thưởng thức món Enchiladas Mexico ngon nhất với nhiều loại món ăn kèm vô cùng được ưa thích như: pizza hải sản, pizza bò, pizza cá hồi, beefsteak, mì Ý v..v

- Xem thực đơn pizza ngon nhất

- Xem khuyến mại pizza mua 1 tặng 1 thứ 4

- Xem khuyến mại pizza mới nhất

- Xem thực đơn Mì Ý

- Xem thực đơn Steak

 

Để cho việc phục vụ được tốt nhất, khách hàng nên gọi điện đặt trước với nhà hàng

☎ TexGrill 1:  ️02253.822.689 (27 Minh Khai)

☎ TexGrill 2:  ️02253.653.450 (111C Văn Cao)

☎ TexGrill 3:  ️02253.820.883 (BH03-23, Manhattan 10, Vinhomes Imperia)

☎ TexGrill 4:  02253.272.268 (AEON LE CHAN - HAI PHONG)

☎ TexGrill 5: 02253.636.088 (Số 2 đường 5 Waterfront, Lê Chân)

ReviewTexgrill 4.8 stars based on 219 reviews