Cart

Điểm danh các món Salad cho mùa hè tại Nhà Hàng pizza Văn Cao

Mùa hè đến cũng là lúc các món salad lên ngôi. Với các loại rau, củ, quả tươi mát, giúp ta giải nhiệt trong những ngày hẻ oi ả. Cùng điểm danh 5 món salad có mặt tại Nhà Hàng pizza Văn Cao Hải Phòng, được nhiều người yêu thích qua bài viết dưới đây nhé!

 

1. Russian - Món salad Nga nổi tiếng thế giới có mặt ở Nhà Hàng pizza Văn Cao Hải Phòng

 

Salad Nga được chế biến vào những năm 1860 với bàn tay tài hoa của đầu bếp Lucien Olivier người Nga gốc Pháp, chủ của nhà hàng Hermitage nằm trên quảng trường Trung Aya, Moskva. Ngay từ khi món ăn được ra mắt nó đã trở thành một món ăn hấp dẫn và tạo nên tên tuổi của nhà hàng Hermitage.

 

Với sự kết hợp hài hòa giữa hoa quả cùng nước sốt ngọt thơm, Salad Nga là một sự lựa chọn tuyệt vời của rất nhiều tín đồ ẩm thực. Đây không chỉ là một món ăn ngon, kích thích vị giác mà còn mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng cơ cơ thể.

 

Không chỉ hấp dẫn thực khách tại xứ sở Bạch Dương, giờ đây Salad Nga là món ăn quen thuộc và được nhiều người yêu mến ở nhiều quốc gia trên thế giới và món ăn này có trong thực đơn của Nhà Hàng pizza Văn Cao.

 

Russian - Món salad Nga nổi tiếng thế giới có mặt ở Pizza Vinhomes Hải Phòng

Russian - Món salad Nga nổi tiếng thế giới có mặt ở Nhà Hàng pizza Văn Cao Hải Phòng
 

2. Chicken Caesar - Món salad thanh đạm của Nhà Hàng pizza Văn Cao

 

Caesar salad là món salad nổi tiếng trên khắp thế giới có nguồn gốc từ Ý, cái tên Caesar được đặt theo tên của người đầu bếp đã phát minh ra công thức làm món ăn này vào năm 1924.

 

Món ăn này đã trở nên phổ biến và được nhiều người yêu thích với các nguyên liệu đặc trưng có nguồn gốc từ nước Ý như: phô mai Parmesan, xà lách Roman và dầu oliu.

 

Cũng như bao loại salad khác, caesar salad cũng có rau và nước sốt. Tuy nhiên, rau xà lách Romaine là nguyên liệu đặc trưng làm nên khác biệt của món khai vị này. Được biết, xà lách Roman có tác dụng tuyệt vời đối với hệ tim mạch nhờ cung cấp nguồn vitamin C và beta-carotene dồi dào giúp hạ huyết áp và chống lại mảng bám trong tim, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim. Ngoài ra, xà lách Roman còn giúp cải thiện giấc ngủ, giảm cân. Các nguyên liệu khác bao gồm dầu olive, phô mai Parmesan cũng là những nguồn thực phẩm vừa tốt cho da và cơ thể nữa đấy.

 

Chicken Caesar - Món salad thanh đạm của Pizza Vinhomes Hải Phòng

Chicken Caesar - Món salad thanh đạm của Nhà Hàng pizza Văn Cao Hải Phòng
 

3. Texgrill Special - Món salad đặc biệt chỉ có tại Nhà Hàng pizza Văn Cao Hải Phòng

 

Đây là một món salad đặc biệt của nhà hàng Nhà Hàng pizza Văn Cao Hải Phòng mà bạn khó có thể tìm được cái hương vị này ở một nơi nào khác. Texgrill Special là sự kết hợp hài hòa giữa gà nướng, phô mai và các loại rau củ tươi ngon của vùng nhiệt đới. 

 

Với loại nước sốt salad đặc biệt của nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức một món salad có hương vị mới mẻ, giải nhiệt mùa hè bởi các hương vị khó quên.

 

Texgrill Special - Món salad đặc biệt chỉ có tại Pizza Vinhomes Hải Phòng

Texgrill Special - Món salad đặc biệt chỉ có tại Nhà Hàng pizza Văn Cao
 

4. Tuna Salad - Salad cá ngừ giải ngán mùa hè tại Nhà Hàng pizza Văn Cao Hải Phòng

 

Món salad cá ngừ là sự kết hợp tuyệt vời giữa cá ngừ, các loại rau củ quả và nước sốt. Salad cá ngừ giúp bổ sung nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như omega 3, protein, vitamin và khoáng chất…

 

Tuna Salad được nhiều người yêu thích với hương vị thơm ngon đặc trưng từ cá hồi và các loại rau củ quả. Đây cũng là món khai vị được nhiều thực khách ưa chuộng vào mùa hè ở Nhà Hàng pizza Văn Cao.

 

Món salad cá ngừ là sự kết hợp tuyệt vời giữa cá ngừ, các loại rau củ quả và nước sốt

Món salad cá ngừ là sự kết hợp tuyệt vời giữa cá ngừ, các loại rau củ quả và nước sốt
 

5. Salmon & Rocket - món salad khai vị tuyệt hảo ở Nhà Hàng pizza Văn Cao

 

Những ngày hè nóng nực thì không gì tuyệt vời hơn một dĩa salad rocket cá hồi - món gỏi trộn mát lạnh lại cung cấp một lượng nước dồi dào cho cơ thể

 

Xà lách rocket hay còn được gọi là rau arugula, là một loại rau có nguồn gốc từ Địa Trung Hải, Ai Cập, phía đông Thổ Nhĩ Kỳ,... Nó được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia, đặc biệt là ở các nước phương Tây.

 

Rau rocket có vị đắng đặc trưng, mùi hơi nồng, chua nhẹ và the cay. Khi kết hợp cùng cá hồi tươi ngon, mềm dẻo sẽ tạo nên một hương vị đặc biệt, khó quên. Tại Nhà Hàng pizza Văn Cao Hải Phòng, Salmon & Rocket chính là một lựa chọn tuyệt vời cho món khai vị vào mùa hè này.

 

Salmon & Rocket - món salad khai vị tuyệt hảo ở Pizza Vinhomes Hải Phòng

Salmon & Rocket - món salad khai vị tuyệt hảo ở Nhà Hàng pizza Văn Cao
 
 

>>>Xem thêm:  LÀM SALAD ỨC GÀ NƯỚNG KHÔNG KHÓ VỚI NHÀ HÀNG PIZZA VĂN CAO

 

Texgrill:

 

Texgrill tự hào là một trong những thương hiệu về F&B lớn nhất của Thành phố Cảng với hơn 15 năm tạo dựng và phát triển. Đến này thương hiệu Texgrill đã có 5 cơ sở trên các khu phố sầm uất của Hải Phòng nhằm phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực chuẩn Âu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên lên tới 400 người và đặc biệt là những đầu bếp tài hoa đã có nhiều năm kinh nghiệm - Texgrill mang đến cho thực khách các món ăn được chế biến với công thức chuẩn như pizza, spaghetti, steak,... giúp bạn thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Châu Âu. 

 

Ngoài ra, với kinh nghiệm lâu năm các đầu bếp của nhà hàng còn sáng tạo ra các món ăn vừa mang đậm chất Châu Âu vừa được thổi hương vị của người Việt giúp khách hàng có thể thưởng thức những hương vị đặc biệt. Nhà hàng được trang trí sang trọng theo phong cách Châu Âu chắc chắn sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời khi cùng những người thân yêu hay bạn bè trải nghiệm ẩm thực tại Texgrill.

 

Texgrill Hải Phòng 

Nơi thưởng thức món salad cá hồi ngon nhất với nhiều loại món ăn kèm vô cùng được ưa thích như: pizza hải sản, pizza bò, pizza cá hồi, beefsteak, mì Ý v..v

- Xem thực đơn pizza ngon nhất

- Xem khuyến mại pizza mua 1 tặng 1 thứ 4

- Xem khuyến mại pizza mới nhất

- Xem thực đơn Mì Ý

- Xem thực đơn Steak

 

Để cho việc phục vụ được tốt nhất, khách hàng nên gọi điện đặt trước với nhà hàng

☎ TexGrill 1:  ️02253.822.689 (27 Minh Khai)

☎ TexGrill 2:  ️02253.653.450 (111C Văn Cao)

☎ TexGrill 3:  ️02253.820.883 (BH03-23, Manhattan 10, Vinhomes Imperia)

☎ TexGrill 4:  02253.272.268 (AEON LE CHAN - HAI PHONG)

☎ TexGrill 5: 02253.636.088 (Số 2 đường 5 Waterfront, Lê Chân)

ReviewTexgrill 4.8 stars based on 219 reviews