Cart

Cách làm súp bí đỏ kem tươi cùng Bò bít tết ngon Hải Phòng

Súp bí đỏ luôn là món khai vị thơm ngon, bổ dưỡng mà bất cứ khách hàng nào của Bò bít tết ngon Hải Phòng khi đến với nhà hàng đều muốn thưởng thức. Món súp bí đỏ sẽ phù hợp cho tất cả mọi thành viên trong gia đình, kể cả người ăn chay đấy! Vậy vào bếp ngay thôi! 

1. Cách làm súp bí đỏ kem tươi cùng Bò bít tết ngon Hải Phòng

1.1. Chuẩn bị nguyên liệu làm súp bí đỏ kem tươi cùng Bò bít tết ngon Hải Phòng

500g bí đỏ

10g bơ lạt

20ml kem tươi

80ml sữa tươi không đường

Nửa củ hành tây

Tỏi băm

Vài lát bánh mỳ sandwich

Ngò trang trí

Gia vị: muối, tiêu xay, dầu olive, dầu ăn

 

Cách làm súp bí đỏ kem tươi cùng Pizza ngon Hải Phòng 
 

 

Chuẩn bị nguyên liệu làm súp bí đỏ kem tươi

 

1.2. Cách chế biến súp bí đỏ kem tươi cùng Bò bít tết ngon Hải Phòng

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Bạn gọt vỏ bí đỏ sau đó lấy hạt ra và rửa sạch. Tiếp theo, bạn cắt bí đỏ thành khối vuông có kích thước khoảng 3cm.

Hành tây bạn lột vỏ và sau đó cắt thành những miếng nhỏ như hạt lựu. Bánh mì sandwich có thể được cắt thành hình vuông có cạnh khoảng 1cm, hoặc bạn có thể sử dụng khuôn cắt bánh quy để tạo ra những hình dạng nhỏ theo sở thích của bạn.

 

Cách làm súp bí đỏ kem tươi cùng Pizza ngon Hải Phòng 
 

 

Sơ chế nguyên liệu

 

Bước 2: Nấu súp

Bạn làm nóng chảo, sau đó thêm tất cả bơ lạt và 1 thìa dầu olive vào chảo. Khi bơ và dầu đã nóng và hòa quyện, thêm tỏi băm và hành tây vào và xào cho đến khi chúng có màu vàng nhạt.

Sau khi hành tây và tỏi đã vàng, tiếp tục thêm bí đỏ vào chảo và nêm thêm muối và tiêu xay. Xào cho đến khi các cạnh của bí đỏ có màu vàng nhạt, để làm cho món súp thêm thơm ngon.

Khi bí đỏ đã chuyển sang màu vàng, hãy đổ nước vào để ngập bí và đun với lửa cao. Khi bí đã mềm, hạ lửa nhỏ và thêm kem tươi và sữa tươi, đun cho đến khi sôi lại và sau đó tắt bếp.

Sau đó, hãy cho tất cả các thành phần đã nấu vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn. Trong quá trình xay, bạn có thể điều chỉnh độ đặc của súp theo khẩu vị bằng cách thêm nước nếu cần.

Sau khi xay nhuyễn, đổ súp vào nồi (hoặc có thể sử dụng nồi cũ nếu muốn) và đun lại cho đến khi sôi nhẹ. Nêm lại gia vị cho phù hợp với khẩu vị của bạn, sau đó tắt bếp. Cuối cùng, chiên bánh mì sandwich trong dầu cho đến khi vàng giòn, sau đó vớt ra để ráo dầu.

Vậy là món súp bí đỏ đã sẵn sàng!

 

 

Cách làm súp bí đỏ kem tươi cùng Pizza ngon Hải Phòng 
 

 

Nấu súp

 

Bước 3: Thành phẩm 

Cho súp ra tô, trang trí thêm với kem tươi và lá ngò trên mặt súp và cho thêm vài mẩu bánh mì chiên giòn. Vậy là món súp bí đỏ đã hoàn thành xong!

Súp bí đỏ kem tươi với hương vị thơm ngon, có kem tươi sánh mịn, vị bùi bùi, béo béo rất ngon miệng, hấp dẫn. Món ăn này sẽ được các bé yêu thích.

*Để gia tăng sự thơm ngon cũng như hương vị cho súp bí đỏ kem tươi, bạn có thể ăn kèm súp với bánh mỳ nướng bơ tỏi theo cách sau:

Cắt bánh mỳ thành từng lát, băm nhuyễn tỏi và đặt bơ ở nhiêt độ phòng cho mềm bớt. Cắt nhỏ lá mùi tây (có thể thay bằng bột của những loại lá cỏ thơm khác).

Trôn đều bơ với tỏi, lá mùi tây (thêm môt ít muối nếu sử dụng bơ nhạt).

Quét bơ lên bánh mỳ đã cắt và nướng 5 phút với nhiệt độ 170 độ C bằng nồi chiên không dầu hoăc lò nướng.

 

Cách làm súp bí đỏ kem tươi cùng Pizza ngon Hải Phòng 
 

 

Thành phẩm

 

2. Những lưu ý khi làm súp kem tươi cùng Bò bít tết ngon Hải Phòng

  • Để bảo quản món này, bạn có thể để trong ngăn đá của tủ lạnh và khi sử dụng, hâm nóng lại trước khi thưởng thức.
  • Súp bí đỏ kem tươi thường được kết hợp với bánh mỳ nướng bơ tỏi hoặc có thể thêm thịt bò băm để tăng thêm dinh dưỡng cho món súp.
 

Cách làm súp bí đỏ kem tươi cùng Pizza ngon Hải Phòng 
 

 

Những lưu ý khi làm súp kem tươi cùng Bò bít tết ngon Hải Phòng

 

Trên đây là cách thực hiện món súp bí đỏ giàu dinh dưỡng của Bò bít tết ngon Hải Phòng . Hy vọng bạn sẽ yêu thích và thực hiện thành công món ăn này!

 

>>> Xem thêm: NHÀ HÀNG PIZZA HẢI PHÒNG “MÁCH BẠN” LÀM HAMBURGER BÒ PHÔ MAI HẤP DẪN

 

Texgrill:

 

Texgrill tự hào là một trong những thương hiệu về F&B lớn nhất của Thành phố Cảng với hơn 15 năm tạo dựng và phát triển. Đến này thương hiệu Texgrill đã có 5 cơ sở trên các khu phố sầm uất của Hải Phòng nhằm phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực chuẩn Âu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên lên tới 400 người và đặc biệt là những đầu bếp tài hoa đã có nhiều năm kinh nghiệm - Texgrill mang đến cho thực khách các món ăn được chế biến với công thức chuẩn như pizza, spaghetti, steak,... giúp bạn thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Châu Âu. 

 

Ngoài ra, với kinh nghiệm lâu năm các đầu bếp của nhà hàng còn sáng tạo ra các món ăn vừa mang đậm chất Châu Âu vừa được thổi hương vị của người Việt giúp khách hàng có thể thưởng thức những hương vị đặc biệt. Nhà hàng được trang trí sang trọng theo phong cách Châu Âu chắc chắn sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời khi cùng những người thân yêu hay bạn bè trải nghiệm ẩm thực tại Texgrill.

 

Texgrill Hải Phòng 

Nơi thưởng thức món salad cá hồi ngon nhất với nhiều loại món ăn kèm vô cùng được ưa thích như: pizza hải sản, pizza bò, pizza cá hồi, beefsteak, mì Ý v..v

- Xem thực đơn pizza ngon nhất

- Xem khuyến mại pizza mua 1 tặng 1 thứ 4

- Xem khuyến mại pizza mới nhất

- Xem thực đơn Mì Ý

- Xem thực đơn Steak

 

Để cho việc phục vụ được tốt nhất, khách hàng nên gọi điện đặt trước với nhà hàng

☎ TexGrill 1:  ️02253.822.689 (27 Minh Khai)

☎ TexGrill 2:  ️02253.653.450 (111C Văn Cao)

☎ TexGrill 3:  ️02253.820.883 (BH03-23, Manhattan 10, Vinhomes Imperia)

☎ TexGrill 4:  02253.272.268 (AEON LE CHAN - HAI PHONG)

☎ TexGrill 5: 02253.636.088 (Số 2 đường 5 Waterfront, Lê Chân)

ReviewTexgrill 4.8 stars based on 219 reviews