Cart

Câu chuyện thương hiệu

Một vòng ẩm thực châu Âu trên đất Cảng - Nhà hàng Texgrill.

Nơi trải nghiệm sự hài hòa, giản đơn của những món ăn tuyệt hảo nhất châu Âu,  mê mẩn với từng thớ thịt mềm ngọt của bít tết bò Úc thơm lừng. trong không gian sang trọng và tinh tế

Một vòng ẩm thực châu Âu trên mảnh đất Cảng - Nhà hàng Texgrill

Ẩm thực châu Âu luôn được thế giới ca ngợi bởi sự hài hòa, tinh tế, giản đơn mà sang trọng, thu hút thực khách đam mê ẩm thực khắp bốn phương. Giờ đây bạn sẽ chẳng cần tới tận vùng trời xa xôi kia bởi mọi tinh hoa của những món ăn tuyệt hảo nhất châu Âu đã hội tụ về Texgrill cho bạn thỏa sức khám phá.

Texgrill- Món ăn đa dạng phong phú

Texgrill là nhà hàng đầu tiên trong chuỗi hệ thống 06 thương hiệu của 3AE group, đây được coi là đứa con đầu lòng, là nền móng để công ty tiếp tục phát triển các nhà hàng tiếp theo. Hiện nay, nhà hàng đang có 6 cơ sở: 

🔷 TexGrill Trần Quang Khải (17 Trần Quang Khải, Hải Phòng)

🔷 TexGrill Văn Cao (111C Văn Cao, Hải Phòng)

🔷 TexGrill Imperia (Vinhomes Imperia, Hải Phòng)

🔷 TexGrill AEON MALL (AEON Mall Hải Phòng Lê Chân)

🔷 TexGrill Waterfront (Số 2 đường 5 Waterfront, Hải Phòng)

🔷 TexGrill Ocean Park 3 (PT2.TV-18 The Venice - Mega Grand World Hà Nội)

 

 

Không cần ngồi ước về những vùng trời Châu Âu mộng mơ thì bạn cũng có thể thưởng thức món sườn nướng sốt BBQ tuyệt hảo, mê mẩn với từng thớ thịt mềm ngọt của bít tết bò Úc thơm lừng. Cũng chẳng cần phải sang tận nước Ý xa xôi thì ẩm thực huyền thoại của Ý cũng đã được những đầu bếp Texgrill mang tới tận bàn ăn của bạn. Cắn một miếng Pizza nóng hổi với phô mai thơm dẻo, cùng với phần đế bánh giòn độ dày vừa đủ.Thêm một chút tương ớt cay đỏ là bạn hoàn toàn có thể hài lòng với bữa tối của mình cùng gia đình và bè bạn.

 

thuc-don-da-dang-phong-phu-texgrill

 

Sau khi kết thúc chuyến du hành thú vị cùng Pizza tại Texgrill Hải Phòng thì hãy thử nếm vị món mỳ ý béo ngậy với các loại sốt bò băm, hải sản, gà nấm,… Một món mì tưởng như quen thuộc nhưng bằng kinh nghiệm và cái “tâm” nghề nghiệp sâu sắc của người đầu bếp trưởng tài ba sẽ cho bạn được tận hưởng những hương vị độc đáo, tuyệt hảo rồi có khi mãn nhãn chần chừ chẳng lỡ ăn “công trình nghệ thuật” đó.

 

thuc-don-da-dang-phong-phu-texgrill(1).jpg

 

Bạn sẽ vô cùng ưng ý ngay từ khi lướt 1 vòng menu vì sự đa dạng phong phú tuyệt vời, cho dù là một thực khách khó tính đến mấy thì chắc chắn Texgrill cũng vậy, cũng sẽ khiến bạn hài lòng và tìm được món ăn ưng ý, hợp khẩu vị. Với mỗi món đơn lẻ, Texgrill luôn có đầy đủ các size để bạn lựa chọn được những suất ăn phù hợp.

Không gian sang trọng, đẳng cấp châu Âu

Đúng như những gì đã hứa là bạn chẳng cần đến một chuyến bay xa xôi nào mà vẫn có thể đến với mảnh đất châu Âu hoa lệ. Một châu Âu thu nhỏ ngay giữa lòng thành phố Hải Phòng được đựng lên với lối kiến trúc cổ điển, tông màu truyền thống nâu – đỏ toát lên sự tinh tế hút hồn thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong từng khoảng không gian, bạn đều có thể cảm nhận rõ nét phong cách kiến trúc châu Âu. Đó là quầy bar với những chai rượu vang hảo hạng trên thế giới; đó là hệ thống thực đơn thiết kế vừa độc vừa lạ dành cho những ai muốn khám phá hương vị chuẩn Âu không sai lệch” của những món ăn hấp dẫn tuyệt vời.

 

Texgrill cũng rất khéo léo khi điểm vào trong không gian đó một chút xanh tươi của những giỏ cây hoa lá, không quá nhiều nhưng cũng đủ mang thiên nhiên trong trẻo tới bên thực khách dùng bữa.

Đặc biệt Texgrill còn có hẳn một khu vực VIP phía trên tầng 2, ban công mộng mơ dành cho những thực khách muốn có một không gian vừa riêng tư vừa lãng mạn. Ở bên người ấy và thưởng thức những món Âu độc đáo, nhấp một ly rượu vang, lắng nghe tiếng nhạc du dương bên ánh nến lung linh huyền ảo và thưởng thức các món sa lát, bít tết, sườn nướng.

  • Phục vụ chuyên nghiệp và linh hoạt

 

chef lam-texgrill-haiphong

"Ẩm thực là niềm đam mê của tôi" - chef's Lâm

 

Ngoài việc mang về Việt Nam những nét đặc sắc của nền ẩm thực châu Âu, Texgrill còn là một điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc đôi dành cho cặp đôi cực kỳ lãng mạn, tiệc sinh nhật, liên hoan, ngày lễ cho gia đình, đồng nghiệp, bè bạn, là nơi giao tế của khách trong và ngoài nước… với dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo.

Bên cạnh đó Texgrill còn có một đội ngũ nhân viên chuyên tổ chức sự kiện, thực hiện các bữa tiệc quy mô lớn như tiệc ngoài trời, tiệc hội nghị, sự kiện khách hàng, đối tác…đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 

chef-andy-texgrill-haiphong

"Mỗi món ăn được tạo ra đều chứa đựng tâm hồn của người đầu bếp" - chef's Andy

 

Trong thời gian gần đây, bên cạnh việc thực hiện các chương trình khuyến mại cho Combo, ngày lễ, mua 1 tặng 1 vào thứ 4 hàng tuần, Texgrill cũng đẩy mạnh dịch vụ giao hàng tận nơi để đến gần hơn với khách hàng, nhất là những khách hàng ở khu vực ngoại thành. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một dịch vụ hoàn hảo như vậy thì Texgrill luôn sẵn sàng phục vụ và làm bạn hài lòng.

Nếu trở thành khách hàng quen thuộc tại đây, thì các bạn có thể cập nhật thông tin thường xuyên từ

Website: https://texgrill.vn/

Fanpage: Texgrill

Để có thể cùng bạn bè, người thân lựa chọn những bữa ăn hấp dẫn nhất! 


Texgrill- Một thương hiệu của 3AE Group

🔷 TexGrill Trần Quang Khải: 02253.822.689 (17 Trần Quang Khải, Hải Phòng)

🔷 TexGrill Văn Cao: 02253.653.451 (111C Văn Cao, Hải Phòng)

🔷 TexGrill Imperia: 02253.820.883 (BH03-23 Manhattan 10, Vinhomes Imperia, Hải Phòng)

🔷 TexGrill AEON MALL: 02253.272.268 (AEON Mall Hải Phòng Lê Chân)

🔷 TexGrill Waterfront: 02253.636.088 ( Số 2 đường 5 Waterfront, Hải Phòng)

🔷 TexGrill Ocean Park 3: 02213.992.699 (PT2.TV-18 The Venice - Mega Grand World Hà Nội)

☎️ Hotline: 0904 234 008

 

ReviewTexgrill 4.8 stars based on 219 reviews