Cart

Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng của Texgrill được áp dụng với toàn bộ hệ thống của nhà hàng có trên toàn quốc. Tuân thủ chính sách sẽ giúp quý khách có trải nghiệm tốt nhất tại hệ thống cửa hàng

QUYỀN CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI 3AE

Công ty sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những khách hàng sau khi hoàn thành các thủ tục và các điều kiện của công ty nêu ra
Trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin không chính xác, hoặc vi phạm pháp luật thì công ty có quyền từ chối hoặc chấm dứt cung cấp dịch vụ.
Công ty chúng tôi giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên website theo luật bản quyền và các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.
Công ty có quyền thay đổi biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán theo nhu cầu và điều kiện của nhà hàng

NGHĨA VỤ CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI 3AE

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại 3AE chịu trách nhiệm xây dựng trong điều kiện và phạm vi cho phép.
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại 3AE sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho khách hàng.
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại 3AE chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung kiến thức, thông tin liên quan đến hoạt động của Công ty TNHH Đức Nhân
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại 3AE sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xẩy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, những trường hợp bất khả kháng gây thiệt hại cho khách hàng thì Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại 3AE không phải chịu trách nhiệm liên đới.

ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG DÀNH CHO KHÁCH ĐẶT HÀNG GIAO TẬN NƠI VÀ KHÁCH ĐẾN MUA MANG VỀ

a) Đặt giao hàng tận nơi:
- Khách hàng phải đi đến bước đặt hàng cuối cùng để nhận được mã đơn hàng trên Website https://texgrill.vn/ và được hệ thống xác nhận đặt hàng thành công.
- Đơn hàng thành công sẽ được ghi nhận và tự động giao bởi chi nhánh nhà hàng Texgril được chỉ định trong quá trình đặt hàng.
- Quý khách được miễn phí giao hàng trong phạm vi 5km
- Nhân viên tổng đài sẽ liên hệ xác nhận lại đơn hàng trong các trường hợp:
+ Thông tin Khách hàng cung cấp chưa rõ ràng hoặc chính xác;
+ Xác nhận lại thông tin xuất hoá đơn đỏ của Khách hàng;
+ Phát sinh các lỗi trong hệ thống ghi nhận đơn hàng gây ảnh hưởng đến việc xác minh thông tin chính xác.
- Sau khi đơn hàng đã được xác nhận, nhân viên tại chi nhánh nhà hàng Texgril gần nhất được chỉ định giao hàng và chuẩn bị các vật dụng kèm theo (tương, muỗng, nĩa, giấy ăn...).
b) Đặt đến lấy trực tiếp tại nhà hàng:
- Khách hàng phải đi đến bước đặt hàng cuối cùng để nhận được mã đơn hàng trên Website https://texgrill.vn/ và được hệ thống xác nhận đặt hàng thành công.
- Thời gian đến nhà hàng nhận món khoảng 20 phút kể từ khi hệ thống xác nhận đặt hàng thành công hoặc nhận được cuộc gọi xác nhận của Texgril.
- Khách hàng có thể thay đổi thời gian nhận hàng trong ngày ít nhất trước 1 tiếng so với thời gian đã đặt.
- Khung giờ nhận đơn hàng từ 9:00 đến 21:30 mỗi ngày.
- Khi nhận hàng vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào, xin quý khách vui lòng giữ lại hóa đơn để được nhà hàng kiểm tra.

TỔNG KẾT

Mọi tranh chấp nảy sinh giữa Texgril và khách hàng phải được giải quyết trên tinh thần hợp tác vì mục đích chung, hai bên có trách nhiệm và nghĩa vụ tôn trọng quyền lợi và sự bình đẳng giữa các bên.