Cart

Thông tin thanh toán

Việc tuân thủ chính sách thanh toán là bắt buộc với tất cả thực khách tại Texgrill. Chúng tôi cung cấp cho thực khách 3 phương thức thanh toán tại các cửa hàng Texgrill.

Chính sách thanh toán bằng tiền mặt (tiền Việt)

Quy trình thực hiện thanh toán bằng tiền mặt
- Sau khi nhận yêu cầu thanh toán từ khách, nhân viên Texgrill đến quầy thu nhân lấy hóa đơn thanh toán và tiến hành kiểm tra lại danh mục các món ăn – thức uống khách dùng đã đủ chưa, có thừa – thiếu gì không. Nếu phát hiện sai sót thì yêu cầu thu ngân kiểm tra lại và in hóa đơn mới.
- Sau khi đảm bảo hóa đơn thanh toán đã chính xác, nhân viên Texgrill cho vào bìa kẹp hoặc gấp vào đĩa mang ra cho quý khách.

Chính sách thanh toán bằng USD

- Nhân viên Texgrill nhận hóa đơn thanh toán từ thu ngân, kiểm tra tính chính xác và mang ra cho khách.
- Nhân viên Texgrill mời khách đến quầy thu ngân để làm thủ tục thanh toán.
- Tại quầy thu ngân, Cashier sẽ tiến hành:
Cập nhật tỷ giá hối đoái và quy đổi sang tiền Việt
Nhận tiền thanh toán từ khách, kiểm tra tiền thật – giả, liên hệ kiểm tra với ngân hàng nếu cảm thấy không chắc chắn.
Tính thêm phí chuyển đổi ngoại tệ nếu có.
Trả lại tiền thừa cho quý khách (nếu có), hoàn thành giấy biên nhận chuyển đổi ngoại tệ và đưa cho khách.

Chính sách thanh toán bằng thẻ tín dụng

- Nhân viên Texgrill nhận hóa đơn thanh toán của khách từ nhân viên thu ngân, kiểm tra tính chính xác và mang ra cho quý khách.
- Mời khách đến làm thủ tục thành toán bằng thẻ tín dụng tại quầy thu ngân.
- Tại đây, nhân viên thu ngân sẽ tiến hành:
- Kiểm tra thẻ có nằm trong danh mục được nhà hàng – khách sạn chấp nhận thanh toán không.
- Kiểm tra tính hợp lệ của thẻ: có tên người sở hữu, mã số thẻ, dấu hiệu đóng dấu, thời hạn sử dụng thẻ, thẻ có nằm trong danh sách cấm sử dụng, ngừng sử dụng không?
- Kiểm tra tổng giá trị hóa đơn có vượt quá giới hạn thẻ hay không?
- Thực hiện việc cà thẻ tín dụng và in biên lai giao dịch. 1 biên lai giao dịch tự động sẽ được chuyển đến thông báo cho tổ chức phát hành thẻ, 1 biên lai có chữ ký của khách sẽ được nhà hàng giữ lại và một bản sao biên lai giao lại cho khách.
- Kiểm tra chữ ký trên biên lai của khách có khớp không.
- Trả lại thẻ, biên lai và bản sao hóa đơn cho khách.

Tổng kết 

Nếu trong quá trình thanh toán quý khách có thắc mắc hãy liên hệ với tổng đài Texgrill qua từng cơ sở như sau:
Texgrill 1: 27 Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng
 0225 3 822 689 / 0225 3 515 986
Texgrill 2: 111C, Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng
 0225 3 653 450 / 0225 3 261 453
Texgrill 3: BH03-23,Manhattan 10,Vinhomes Imperia, Hải Phòng
 0225 3 820 882 / 0225 3 820 883
Texgrill 4: Lot T213 Aeon Mall Hải Phòng
 0225 3 272 268
Texgrill 5: Số 2, đường 5, KĐT Waterfront, Lê Chân, Hải Phòng
 02253 636088