Cart

Nhà hàng pizza Hải Phòng “mách bạn” làm hamburger bò phô mai hấp dẫn

Hamburger bò phô mai là món bánh được nhiều người yêu thích tại nhà hàng pizza Hải Phòng. Món ăn có hương vị thơm ngon, hấp dẫn với cách làm đơn giản. Cùng nhà hàng pizza Hải Phòng làm hamburger bò phô mai tại nhà qua bài viết dưới đây nhé!

 

1. Chuẩn bị nguyên liệu làm Hamburger bò phô mai với nhà hàng pizza Hải Phòng

 

Nguyên liệu của món ăn này dễ dàng tìm mua ở chợ hay siêu thị. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn những đồ tươi ngon để món ăn đảm bảo hương vị và chất lượng. Hãy chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu sau:

 

 Bò băm 500 gr

 Đường 2 muỗng cà phê

 Hạt nêm 3 muỗng cà phê

 Muối 1/2 muỗng cà phê

 Tiêu 2 muỗng cà phê

 Bột chiên xù 1/2 chén

 Dầu ăn 1 muỗng canh

 Bánh mì burger 8 cái

 Phô mai miếng 8 lát

Rau tùy ý (có thể là xà lách, cà chua, hành tây…)

 

Nhà hàng pizza Hải Phòng “mách bạn: cách chọn thịt bò tươi ngon:

 

Thịt bò ngon sẽ có màu đỏ tươi, khi ấn nhẹ sẽ thấy có độ đàn hồi, không lạnh. Bên cạnh đó, thớ thịt bò ngon thường nhỏ, không bị nhão ướt mà khô mịn, có phần mỡ màu vàng nhạt và không có mùi hôi tanh. Nếu thịt bò lạnh, có màu hơi tái sạm thì thường sẽ do để lâu, khi chế biến sẽ không giữ được vị ngọt đặc trưng và có mùi tanh khó chịu.

 

Thịt bò để lâu khi ấn nhẹ sẽ thấy thịt bị lõm xuống, không đàn hồi lại, sớ thịt cũng không còn độ cứng, bị nhão. Một điểm đáng lưu ý, khi mua bạn có thể quan sát khi người bán cắt thịt nếu miếng thịt dính vào dao thì đó là thịt bò còn tươi ngon.

 

Chọn loại thịt bò xay nên chọn phần thịt mông hoặc đùi. Bạn không nên mua những loại thịt bò xay sẵn vì khó nhận biết được đó là loại thịt nào, tốt nhất bạn nên chọn tự chọn thịt bò về nhà băm nhuyễn hoặc nhờ người bán xay giúp.

 

Nhà hàng pizza Hải Phòng

Nhà hàng pizza Hải Phòng "mách bạn"  nên chọn phần thịt bò mông hoặc đùi

 

2. Cách chế biến Hamburger bò phô mai cùng nhà hàng pizza Hải Phòng

 

Để hoàn thành được hamburger bò phô mai với hương vị chuẩn, thơm ngon hấp dẫn, bạn cần sơ chế nguyên liệu cẩn thận và thực hiệu đầy đủ các bước làm dưới đây:

 

2.1 Sơ chế nguyên liệu cùng nhà hàng pizza Hải Phòng

 

Món ăn có khá ít nguyên liệu, vì thế, bạn chỉ cần sơ chế các bước cơ bản như sau:

 

  • Xà lách rửa sạch, để ráo

  • Cà chua và hàng tây rửa sạch, thái lát mỏng vừa ăn

  • Ướp thịt bò xay: Trộn đều thịt bò băm với các loại gia vị gồm 2 muỗng cà phê đường, 3 muỗng cà phê hạt nêm, 1/2 muỗng cà phê muối, 1/2 chén bột chiên xù và 1 muỗng canh dầu ăn. Sau đó, ướp trong vòng 15 phút.

 

2.2 Chế biến nhanh chóng với nhà hàng pizza Hải Phòng

 

Vo thịt thành từng viên tròn, đem chiên chín. Khi chiên hoặc nướng trên lửa lên cho thịt chín vừa tới. Có thể cho phô mai bào sợi lên nếu thích. Lưu ý là không nên làm chín thịt bò quá lâu, sẽ khiến thịt khô, giảm độ ngon của món ăn.

 

Cắt đôi bánh mì rồi phết tương ớt, mayonnaise, lần lượt cho rau xà lách, cà chua, phô mai, thịt bò đã chiên lên, úp nửa miếng bánh còn lại lên vậy là hoàn thành rồi.

 

Nhà hàng pizza Hải Phòng lưu ý cho bạn là không nên làm chín thịt bò quá lâu, sẽ khiến thịt khô

Nhà hàng pizza Hải Phòng lưu ý cho bạn là không nên làm chín thịt bò quá lâu, sẽ khiến thịt khô

 

3. Thành phẩm

 

Hamburger bò phô mai với lớp vỏ bánh mì giòn, thịt bò được nêm nếm vừa phải ăn kèm với phần phô mai béo béo, thêm chút cà chua và xà lách cân bằng lại hương vị, khiến món ăn không hề ngán tí nào mà lại còn thơm ngon, hấp dẫn.

 

Vừa rồi, nhà hàng pizza Hải Phòng đã hướng dẫn chi tiết cách làm hamburger bò phô mai đơn giản tại nhà. Hy vọng bạn có thể dành thời gian để làm món ăn này cho cả gia đình vào bữa sáng hoặc cuối tuần. Món ăn hấp dẫn, không chỉ thơm ngon mà còn bắt mắt sẽ khiến cả trẻ em và người lớn đều mê.

 

Hamburger bò phô mai hấp dẫn khiến cả trẻ em và người lớn đều mê

Món ăn hấp dẫn, không chỉ thơm ngon mà còn bắt mắt sẽ khiến cả trẻ em và người lớn đều mê

 

>>Xem thêm: Hamburger tôm trong “một nốt nhạc” với nhà hàng pizza Hải Phòng

 

Texgrill:

 

Texgrill tự hào là một trong những thương hiệu về F&B lớn nhất của Thành phố Cảng với hơn 15 năm tạo dựng và phát triển. Đến này thương hiệu Texgrill đã có 5 cơ sở trên các khu phố sầm uất của Hải Phòng nhằm phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực chuẩn Âu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên lên tới 400 người và đặc biệt là những đầu bếp tài hoa đã có nhiều năm kinh nghiệm - Texgrill mang đến cho thực khách các món ăn được chế biến với công thức chuẩn như pizza, spaghetti, steak,... giúp bạn thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Châu Âu. 

 

Ngoài ra, với kinh nghiệm lâu năm các đầu bếp của nhà hàng còn sáng tạo ra các món ăn vừa mang đậm chất Châu Âu vừa được thổi hương vị của người Việt giúp khách hàng có thể thưởng thức những hương vị đặc biệt. Nhà hàng được trang trí sang trọng theo phong cách Châu Âu chắc chắn sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời khi cùng những người thân yêu hay bạn bè trải nghiệm ẩm thực tại Texgrill.

 

Texgrill Hải Phòng 

Nơi thưởng thức món salad cá hồi ngon nhất với nhiều loại món ăn kèm vô cùng được ưa thích như: pizza hải sản, pizza bò, pizza cá hồi, beefsteak, mì Ý v..v

- Xem thực đơn pizza ngon nhất

- Xem khuyến mại pizza mua 1 tặng 1 thứ 4

- Xem khuyến mại pizza mới nhất

- Xem thực đơn Mì Ý

- Xem thực đơn Steak

 

Để cho việc phục vụ được tốt nhất, khách hàng nên gọi điện đặt trước với nhà hàng

☎ TexGrill 1:  ️02253.822.689 (27 Minh Khai)

☎ TexGrill 2:  ️02253.653.450 (111C Văn Cao)

☎ TexGrill 3:  ️02253.820.883 (BH03-23, Manhattan 10, Vinhomes Imperia)

☎ TexGrill 4:  02253.272.268 (AEON LE CHAN - HAI PHONG)

☎ TexGrill 5: 02253.636.088 (Số 2 đường 5 Waterfront, Lê Chân)

ReviewTexgrill 4.8 stars based on 219 reviews