Cart

Top 5 loại mỳ Ý mang thương hiệu nhà Texgrill, bạn đã thử chưa?

Nhắc đến Ý thì người ta thường liên tưởng đến tòa tháp nghiêng biểu tượng Pisa, những toà nhà có kiến trúc cổ kính, hay thành phố kênh đào Venice vô cùng lãng mạng và thơ mông. Bên cạnh đó, ẩm thực của nước Ý cũng được coi là cái nôi của nền ẩm thực Lục địa già. Các món ăn của đất nước này tuy khá đơn giản nhưng vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng và thường tập trung vào các nguyên liệu tự nhiên với cà chua, dầu ô liu, hay pho mát là những thứ luôn luôn phải có trong các món ăn của đất nước này. Chính vì sự đơn giản trong cách chế biến nên bất cứ ai cũng có thể nấu khi chỉ cần một chút nguyên liệu cũng như bỏ chút thời gian là bạn đã có thể thưởng thức được một bữa ăn hấp dẫn đậm chất ẩm thực của nước Ý. Hôm nay, hãy cùng chúng mình điểm danh top 6 loại mỳ  Ý có mặt tại nhà Texgrill nhé! 

 

 

1. Mỳ Ý cá hồi nướng 

Từng sợi mỳ ngấm nước sốt tan trong miệng ấy tạo nên một cảm giác thích thú với người thưởng thức. Ngoại hình bắt mắt, thịt cá hồi ngọt thơm đây chắc chắn là một món ăn bạn không nên bỏ qua.

 

Mỳ Ý cá hồi nướng tại nhà Texgrill

Mỳ Ý cá hồi nướng tại nhà Texgrill

 

Mỳ ý cá hồi nướng là một món ăn rất hấp dẫn. Quan trọng là chúng cung cấp cho mọi người những dưỡng chất thiết yếu mà một cơ thể cần trong ngày. Một phần cá hồi có chứa khoảng 200 calo, ít chất béo bão hòa, nhiều protein tốt và đây cũng là một trong những nguồn vitamin B12, Kali, sắt và vitamin D rất dồi dào. Vì những lợi ích đó, các chuyên gia khuyến cáo, đối với người trưởng thành nên ăn ít nhất hai lần hải sản mỗi tuần, đặc biệt là các loại cá có nhiều omega 3 như cá hồi.

 

 

2. Mỳ ý sốt thịt bò bằm 

Món mì Ý sốt bò bằm với nước sốt tự làm tươi ngon, từng sợi mì ý mềm dịu thấm nước sốt chua ngọt đậm vị, thịt bò mềm ngọt cùng với cà chua và hành tây hoà quyện hoàn hảo. Với nguyên liệu dễ tìm, dễ làm, món ăn được các bạn trẻ vô cùng ưa chuộng và thích thú, đây luôn là món ăn best-seller tại Texgrill qua từng mùa. 

 

Mỳ Ý sốt thịt bò băm tại nhà Texgrill

Mỳ Ý sốt thịt bò bằm tại nhà Texgrill

 

3. Mỳ Ý Carbonara

Mỳ Ý Carbonara là món mì sốt trứng kem phô mai béo đến từ nước Ý lãng mạng. Món ăn xuất hiện trong khoảng giữa thế kỉ 20 bởi những người làm than ở Appennini. Sợi mì mềm bóng óng ánh ngập ngụa trong sốt kem béo ngậy cùng sự tan chảy của phô mai và mùi thơm của trứng. Khó ai có thể cầm lòng được khi nghe mùi hay trông thấy hình ảnh của món mì Carbonara này.

 

Mỳ Carbonara tại nhà Texgrill

Mỳ Ý Carbonara tại nhà Texgrill

 

Ai đã từng thưởng thức qua Carbonara đều phải thừa nhận là món ăn này béo ngậy và thơm mùi phô mai rất cuốn người ăn. Chưa biết, chưa ăn thì bình thường chứ đã thưởng thức qua một lần thì phải nhớ mãi và muốn ăn thêm một lần nữa.Cách làm mì Ý Carbonara tại nhà: Hương vị béo ngậy tự nhiên, không lo bị ngán! - BlogAnChoi. Hôm nay BlogAnChoi sẽ giới thiệu các bạn một món châu Âu đến từ nước Ý xa xôi đó là món Mì Ý Carbonara. Món ăn này nổi tiếng khắp thế giới bởi hương vị b. Đây là món mì sốt trứng kem phô mai béo đến từ nước Ý lãng mạng. Món ăn xuất hiện trong khoảng giữa thế kỉ 20 bởi những người làm than ở Appennini. https://bloganchoi.com/cach-lam-mi-y-carbonara/

 

 

4. Lasagna

Lasagna là một loại mì ống, có thể là một trong những loại lâu đời nhất, được làm bằng những tấm phẳng, rất rộng. Món ăn được tạo lên từ các lớp lá lasagna xếp chồng lên nhau xen kẽ với các loại nhân như ragù, rau, pho mát, và gia vị. 

 

Lasagna tại nhà Texgrill

Lasagna tại nhà Texgrill

 

Vị của Lasagna béo ngậy đặc trưng của phô mai, nước sốt kèm theo rau quả nên ăn không bị ngán. Món ăn này được rất nhiều người yêu thích vì độ ngon và lạ miệng.

 

 

5. Mỳ Ý hải sản 

Mì Ý hải sản là sự kết hợp độc đáo của những sợi mì Ý dai ngon, vàng ươm cùng đủ loại hải sản như: tôm, mực, trai, nghêu, sò… theo yêu cầu của người dùng. Thịt tôm, mực tươi sống, giòn tan và vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên của chúng kết hợp cùng sợi mì ống chín vừa tới, gia vị nêm nếm vừa vặn tạo nên một món ăn khó cưỡng cho những tín đồ hải sản. 

 

Mỳ ý hải sản tại nhà Texgrill

Mỳ ý hải sản tại nhà Texgrill

 

Texgrill:

Texgrill tự hào là một trong những thương hiệu về F&B lớn nhất của Thành phố Cảng với hơn 15 năm tạo dựng và phát triển. Đến này thương hiệu Texgrill đã có 5 cơ sở trên các khu phố sầm uất của Hải Phòng nhằm phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực chuẩn Âu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên lên tới 400 người và đặc biệt là những đầu bếp tài hoa đã có nhiều năm kinh nghiệm - Texgrill mang đến cho thực khách các món ăn được chế biến với công thức chuẩn như pizza, spaghetti, steak,... giúp bạn thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Châu Âu. 

Ngoài ra, với kinh nghiệm lâu năm các đầu bếp của nhà hàng còn sáng tạo ra các món ăn vừa mang đậm chất Châu Âu vừa được thổi hương vị của người Việt giúp khách hàng có thể thưởng thức những hương vị đặc biệt. Nhà hàng được trang trí sang trọng theo phong cách Châu Âu chắc chắn sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời khi cùng những người thân yêu hay bạn bè trải nghiệm ẩm thực tại Texgrill.

 

Texgrill Hải Phòng 

Nơi thưởng thức pizza ngon nhất với nhiều loại topping và phô mai được ưa thích như: pizza hải sản, pizza bò, pizza cá hồi v..v

- Xem thực đơn Mì Ý ngon nhất

- Xem thực đơn khuyến mãi cả tuần của Texgrill 

- Xem thực đơn các món salad ăn kèm

- Xem thực đơn các món khai vị ăn kèm

- Xem thực đơn pizza

 

Để cho việc phục vụ được tốt nhất, khách hàng đặt pizza vào ngày khuyến mại nên gọi điện đặt trước với nhà hàng

☎ TexGrill 1:  ️02253.822.689 (27 Minh Khai)

☎ TexGrill 2:  ️02253.653.450 (111C Văn Cao)

☎ TexGrill 3:  ️02253.820.883 (BH03-23, Manhattan 10, Vinhomes Imperia)

☎ TexGrill 4:  02253.272.268 (AEON LE CHAN - HAI PHONG)

☎ TexGrill 5: 02253.636.088 ( Số 2 đường 5 Waterfront, Lê Chân

ReviewTexgrill 4.8 stars based on 219 reviews