Cart

Texgrill - Nơi món ngon Hải Phòng bao trọn tinh hoa ẩm thực thế giới

Tại sao lại nói Texgrill là nơi món ngon Hải Phòng bao trọn lấy tinh hoa ẩm thực thế giới? Bởi lẽ, Texgrill vốn là một nhà hàng Âu giữa lòng thành phố Hải Phòng, mang hết hương vị cổ kính của các quốc gia phương Tây hòa quyện cùng cái nắng gió của một thành phố cảng nằm yên vị một góc nhỏ trên biển Đông. 

 

Nói vậy không có nghĩa rằng nền ẩm thực phương Tây bị “biến hóa” và trở nên “mặn mòi” khi đến với Hải Phòng, chỉ là cư dân thành phố Cảng đã nhanh chóng thích nghi với nền ẩm thực của những đất nước bên kia bán cầu, thưởng thức và nâng niu những món ăn ấy như một phần không thể thiếu trong nền ẩm thực địa phương. Qua thời gian, chúng chiễm trệ chiếm một chỗ đứng oai nghiêm trong danh sách những món ngon Hải Phòng mà bất cứ ai cũng nên một lần thử qua. 

 

1. Món ngon Hải Phòng với nền ẩm thực Châu Á

 

Nền văn minh lúa nước đã hình thành và phát triển từ hàng nghìn đời nay, không khó hiểu khi cơm là món ăn không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của các gia đình Châu Á. Tại Texgrill, các món ăn như Cơm chiên, Cơm chiên sườn, Bò lúc lắc luôn nằm trong top các món ngon Hải Phòng đã được biến tấu để phục vụ thực khách phương Tây khi ghé thăm nhưng vẫn giữ nét truyền thống của nền ẩm thực lúa nước châu Á.

 

1.1. Cơm chiên

 

Với nguyên liệu khá giống với món “Cơm gà” của Việt Nam, Texgrill vẫn giữ được nét truyền thống của món ăn dân tộc nhưng vẫn phảng phất chút phong cách Âu. Món ăn là sự kết hợp giữa vị giòn của thịt bò, vị ngọt mềm của tôm, vị bùi bùi của gạo, vị tươi của đậu và bắp mang đến cho bạn một hương vị thơm ngon khó cưỡng và đặc biệt là trứng. Thay vì chiên với cơm như ông cha ta đã làm, tại Texgrill, món này được thay thế bằng lớp trứng tráng phủ trên bề mặt trông rất bắt mắt.

 

Món ngon Hải Phòng - Cơm chiên tại Texgrill

 

Món ngon Hải Phòng - Cơm chiên tại Texgrill

 

1.2. Cơm Sườn

 

Là phiên bản nâng cấp của Cơm chiên, Cơm chiên sườn với 4 miếng sườn nướng mềm ngọt cùng sốt TexGrill đặc trưng khiến độc giả ngửi thấy mùi thơm qua màn ảnh nhỏ. Món ăn này ăn kèm với cơm và rau củ chiên thơm, ngọt, vừa cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể lại vô cùng bắt mắt.

 

Món ngon Hai Phong - Cơm sườn tại Texgrill

Món ngon Hải Phòng - Cơm sườn tại Texgrill

 

1.3. Bò lúc lắc

 

Thịt bò trong món bò lúc lắc được lấy từ phần lõi nạc vai - phần thịt được cắt từ phần thịt ở giữa vai và cổ của con bò nên thịt có độ giòn nhất định nhưng vẫn mềm, ngọt và thơm, không ngấy. dai nhờ sự hiện diện của thịt bò. lượng mỡ bình thường. Đặc biệt hơn, món ăn được dùng kèm với một ít salad và khoai tây chiên với cách trang trí tinh tế, mang hương vị Âu đến với bữa ăn của người Việt.

Món ngon Hải Phòng - Bò lúc lắc tại Texgrill

 

Món ngon Hải Phòng - Bò lúc lắc tại Texgrill

 

2. Món ngon Hải Phòng với nền ẩm thực Âu - Mỹ

 

Nếu đã trót yêu một quốc gia nào đó ở Châu Âu thì bạn nhất định phải thử những món ăn đặc trưng của nơi đó. Bởi chỉ khi đó, bạn mới cảm nhận được hết những nét đẹp văn hóa được hòa quyện trong từng hương vị, mang hơi thở của vùng đất ấy và chỉ vùng đất ấy mà thôi. Cùng điểm qua những món ăn biểu tượng của từng quốc gia, được xếp vào trong top món ngon Hải Phòng có tại nhà hàng Texgrill nhé!

 

2.1.  Ẩm thực nước Ý tại Texgrill

 

Nhắc đến Ý thì người ta thường liên tưởng đến tòa tháp nghiêng biểu tượng Pisa, những toà nhà có kiến trúc cổ kính, hay thành phố kênh đào Venice vô cùng lãng mạng và thơ mộng. Tuy nhiên, bỏ qua ẩm thực của nước Ý là một điều đáng trách vô cùng khi nó được coi là cái nôi của nền ẩm thực Lục địa già.

 

Ý được biết đến là quốc gia không được thống nhất cho đến thế kỷ 19 nhưng nền ẩm thực của nó đã được công nhận từ rất lâu trước đó. Archestratus - người đầu tiên viết về thực phẩm Ý, cho rằng hương vị không nên bị các loại gia vị, thảo mộc, gia vị khác lấn át. Có lẽ vì thế mà người Ý nấu ăn theo phong cách theo mùa, họ luôn đặt việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon lên hàng đầu. 

 

Bên cạnh đó, ẩm thực Ý mang đặc trưng riêng của vùng biển Địa Trung Hải, chú trọng đến các nguyên liệu tự nhiên như cà chua, tỏi, dầu ô liu, rau xanh và ngũ cốc nguyên hạt ngay những món ăn đã đưa ẩm thực Ý ra thế giới như Pizza, Spaghetti,...

 

2.1.1. Pizza 

 

Mở đầu danh sách với món ăn đáng tự hào và có lẽ là nổi tiếng nhất khi nhắc đến Ý - Pizza. Mỗi vùng của Ý và mỗi thành phố đều có những chiếc bánh pizza mang tính biểu tượng của riêng mình. Chắc chắn, 4 thành phần chính (bột mì, nước, muối và men) hầu như luôn có mặt, nhưng tỷ lệ có thể thay đổi, ví dụ, lượng nước sử dụng có thể thay đổi tùy theo khẩu vị địa phương, nhiệt độ nấu và phương pháp nấu (điện lò nướng, lò đốt củi, chiên).

 

+ Pizza Margherita

Pizza Margherita có xuất xứ từ vùng Napoli của Ý được coi là loại pizza nổi tiếng và được yêu thích nhất trên thế giới. Được đặt theo tên của Nữ hoàng Ý - Margherita. Biểu tượng của ẩm thực Ý này được chế biến từ các nguyên liệu bao gồm sốt cà chua, phô mai mozzarella bào mỏng, lá húng quế và dầu ô liu nguyên chất. 

 

Pizza Margherita - Món ngon Hải Phòng được đặt theo tên của Nữ hoàng Ý - Margherita

 

Pizza Margherita - Món ngon Hải Phòng được đặt theo tên của Nữ hoàng Ý - Margherita

 

+ Pizza Hawaii 

Pizza Hawaii là một món pizza nổi tiếng mang tên địa danh một vùng đất nhiệt đới. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi đây là chiếc pizza có xuất xứ từ Canada, do một người Hy Lạp sáng tạo ra công thức đặc biệt này.

 

Món ngon Hải Phòng - Pizza Hawaii mang tên địa danh một vùng đất nhiệt đới

 

Món ngon Hải Phòng - Pizza Hawaii mang tên địa danh một vùng đất nhiệt đới

 

+ Pizza American Style

Pizza American Style mang đậm bản sắc của nước Mỹ. Chiếc pizza là sự kết hợp giữa bò cay, sườn nướng, và gà nướng. Đây là ba món ăn đặc trưng của nước Mỹ. Thêm vào đó có cả ngô ngọt, hành tây và phô mai được rắc phủ lên chiếc pizza này. Thay vì sốt cà chua thông thường, chiếc pizza kiểu Mỹ này sử dụng sốt BBQ thơm ngon đậm đà, rất khác biệt. 

 

Món ngon Hải Phòng - Pizza American Style với ngô ngọt, hành tây và phô mai

 

Món ngon Hải Phòng - Pizza American Style với ngô ngọt, hành tây và phô mai

 

Pizza American Style dùng ngon hơn với đế mỏng giòn tan. Sau khi nướng, Pizza American style thường được cắt ngay tại bàn. Điều này là để tránh nước sốt BBQ và dầu từ lớp trên cùng không ngấm vào lớp vỏ trước khi bạn có thể thưởng thức nó.

 

+ Pizza Tex - Mex

Lấy cảm hứng từ đất nước Mexico xinh đẹp, Tex - Mex mang trong mình những hương vị đặc trưng của vùng đất Mexico. Đó là sự kết hợp tinh tế giữa hương vị đậm đà, độ mỏng, độ giòn của đế bánh với nhân gà Mexico, salami, nấm, quả oliu và phô mai mozzarella.

 

Món ngon Hải Phòng - Pizza Tex Mex được lấy cảm hứng từ đất nước Mexico xinh đẹp

 

Món ngon Hải Phòng - Pizza Tex Mex được lấy cảm hứng từ đất nước Mexico xinh đẹp

 

+ Pizza Beefy

Đây là chiếc pizza vị bò cay mới lạ và độc đáo. Đây là một trong những loại pizza được ưa chuộng nhất vì không kén người ăn.

 

Món ngon Hải Phòng - Pizza Beefy vị bò cay mới lạ và độc đáo

 

Món ngon Hải Phòng - Pizza Beefy vị bò cay mới lạ và độc đáo

 

Topping của Beef là bò cay, xúc xích tỏi, jum bông, ngô hạt, phô mai mozzarella và sốt thousand. Đây là sự kết hợp độc đáo tại nên một hương vị mới đậm đà, có chút cay the từ miếng bò. Chiếc pizza này rất đáng thử khi thực khách đến với Texgrill.

 

+ Pizza Cá Ngừ

Pizza cá Ngừ vốn là món đặc sản của những vùng đất phía đông nước Ý – Nơi ven biển có nguồn cá ngừ và hải sản dồi dào. Được biết đến là một món thường xuất hiện ở những nhà hàng đắt đỏ mới có.

 

Món ngon Hải Phòng - Pizza Cá ngừ là đặc sản của những vùng đất phía đông nước Ý

 

Món ngon Hải Phòng - Pizza Cá ngừ là đặc sản của những vùng đất phía đông nước Ý

 

Pizza cá ngừ mang hương vị béo ngậy đậm đà của phần nhân ngập tràn phô mai và cá cùng với đế bánh thơm phức, giòn vừa tới có thể làm siêu lòng bất cứ ai có tâm hồn ẩm thực. Thêm vào đó, thực khách sẽ cảm nhận được vị thơm ngậy của sốt mayonnaise, vị đặc trưng của ớt chuông và vị ngọt thơm của chút ngô ngọt…

 

+ Pizza Đặc biệt

Đây là chiếc pizza đặc biệt mà Texgrill đã sáng tạo dành riêng cho các bạn yêu pizza Texgrill. Chiếc pizza này là sự kết hợp độc đáo giữa ba vị pizza được yêu thích nhất, đó là pizza hawaiian, pizza american style và pizza beefy. Khi ăn miếng pizza này, ta có thể cảm nhận trọn vẹn sự tươi mát của các loại rau, củ, quả, cùng các topping quen thuộc như xúc xích cay, bò cay, thịt nguội.

 

Món ngon Hải Phòng - Pizza Đặc biệt là sự kết hợp của Pizza Hawaiian, Pizza American style và Pizza Beefy

 

Món ngon Hải Phòng - Pizza Đặc biệt là sự kết hợp của Pizza Hawaiian, Pizza American style và Pizza Beefy

 

Pizza Special hiện tại nằm trong top món ngon Hải Phòng, là chiếc pizza bán chạy nhất, được coi là chiếc pizza “thập cẩm” mà ai cũng muốn nếm thử.

 

+ Pizza Marinara

Marinara là chiếc pizza hải sản mang hương vị của biển cả. Nếu muốn đổi vị, bạn có thể thử chiếc pizza siêu chất lượng này. Chiếc pizza này có thành phần chủ yếu là các loại hải sản tươi ngon như tôm, mực, cá chẽm, thanh cua. Cùng với đó vẫn là loại phô mai mozzarella cao cấp và cả sốt cà chua quen thuộc.

 

Món ngon Hải Phòng - Pizza Marinara là chiếc pizza hải sản mang hương vị của biển cả

 

Món ngon Hải Phòng - Pizza Marinara là chiếc pizza hải sản mang hương vị của biển cả

 

Chiếc pizza này có hương vị mặn, ngọt cân bằng. Khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được vị tươi ngon từ hải sản, vị béo ngậy của phô mai, vị thơm của vỏ bánh. Tín đồ của hải sản chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ chiếc pizza này.

 

+ Pizza Pepperoni

Nghe như là pizza ớt chuông, tuy nhiên thành phần của chiếc pizza này lại không hề có ớt. Thành phần chính của chiếc Pepperoni pizza gồm có: xúc xích cay, phô mai mozzarella và sốt cà chua. 

 

Món ngon Hải Phòng - Pizza Pepperoni với xúc xích cay, phô mai mozzarella và sốt cà chua.

 

Món ngon Hải Phòng - Pizza Pepperoni với xúc xích cay, phô mai mozzarella và sốt cà chua

 

+ Pizza Meat Lover

Pizza Meat Lover này đầy ắp 4 loại thịt thơm ngon đó là: Xúc xích cay, salami, jăm bông, thịt bò cay kết hợp với thành phần không thể thiếu là phô mai mozzarella, và cuối cùng sẽ được phết một lớp sốt cà chua hấp dẫn nữa.

 

Món ngon Hải Phòng - Pizza Meat Lover với xúc xích cay, salami, jăm bông, thịt bò cay, phô mai mozzarella cùng sốt cà chua

 

Món ngon Hải Phòng - Pizza Meat Lover với xúc xích cay, salami, jăm bông, thịt bò cay, phô mai mozzarella cùng sốt cà chua

 

+ Pizza Carbonara

Một trong những công thức Pizza đặc biệt nhất chính là Pizza Carbonara sốt kem. Đó là sự kết hợp tuyệt hảo của nền ẩm thực biểu tượng Ý. Phần sốt kem, trứng độc đáo với thịt bacon xông khói của Carbonara là điểm nhấn đặc biệt đã giúp món ăn này trở thành một trong những chiếc pizza được yêu thích nhất trên thế giới.

 

Món ngon Hải Phòng - Pizza Carbonara là chiếc pizza được yêu thích nhất thế giới

 

Món ngon Hải Phòng - Pizza Carbonara là chiếc pizza được yêu thích nhất thế giới

 

+ Pizza Cá hồi

Đây là chiếc pizza cá hồi muối béo ngậy rất cuốn hút. Thành phần chính của chiếc pizza này chính là cá hồi gồm có cá hồi muối và cá hồi tươi, tạo nên hương vị đậm đà, màu sắc bắt mắt.Cá hồi muối và cá hồi tươi thêm chút phô mai béo ngậy, đượm hương thơm tươi mới của nụ bạch hoa và các loại gia vị khác, là sắc màu mùa hè ướp đẫm vào chiếc bánh pizza nhẹ nhàng, tinh tế.

 

Món ngon Hải Phòng - Pizza Cá hồi với cá hồi muối, cá hồi tươi, phô mai và nụ bạch hoa

 

Món ngon Hải Phòng - Pizza Cá hồi với cá hồi muối, cá hồi tươi, phô mai và nụ bạch hoa

 

Cá hồi là loại thực phẩm có chứa nhiều chất đạm và sắt, lại có vị ngon ngọt rất đặc trưng, đặc biệt khi cá hồi nướng lên phải giữ được vị ngọt thanh nhẹ, hương thơm hấp dẫn, thịt cá mềm nhưng săn chắc, không bị bở. Và khi hòa cùng phô mai tan chảy sẽ làm mùi vị của cá hồi càng thêm nồng nàn, ngất ngây.

 

2.1.2. Pasta

 

Không chỉ dừng lại ở các loại pizza khi pasta đã chọn ngay cho mình một chỗ ngồi chiễm chệ trong danh sách những món ngon Hải Phòng mang ẩm thực nước Ý. Phải kể đến như:

 

+ Mỳ Ý cá hồi nướng 

Mỳ ý cá hồi nướng là một món ăn rất hấp dẫn nằm trong danh sách món ngon Hải Phòng. Quan trọng là chúng cung cấp cho mọi người những dưỡng chất thiết yếu mà một cơ thể cần trong ngày. Một phần cá hồi có chứa khoảng 200 calo, ít chất béo bão hòa, nhiều protein tốt và đây cũng là một trong những nguồn vitamin B12, Kali, sắt và vitamin D rất dồi dào. Vì những lợi ích đó, các chuyên gia khuyến cáo, đối với người trưởng thành nên ăn ít nhất hai lần hải sản mỗi tuần, đặc biệt là các loại cá có nhiều omega 3 như cá hồi.

 

Món ngon Hải Phòng - Mỳ ý cá hồi nướng với hương thơm đặc trưng và giàu giá trị dinh dưỡng

 

Món ngon Hải Phòng - Mỳ ý cá hồi nướng với hương thơm đặc trưng và giàu giá trị dinh dưỡng

 

Từng sợi mỳ ngấm nước sốt tan trong miệng ấy tạo nên một cảm giác thích thú với người thưởng thức. Ngoại hình bắt mắt, thịt cá hồi ngọt thơm đây chắc chắn là một món ăn bạn không nên bỏ qua.

 

+ Mỳ ý sốt thịt bò bằm 

Món mì Ý sốt bò bằm với nước sốt tự làm tươi ngon, từng sợi mì ý mềm dịu thấm nước sốt chua ngọt đậm vị, thịt bò mềm ngọt cùng với cà chua và hành tây hoà quyện hoàn hảo. Với nguyên liệu dễ tìm, dễ làm, món ăn được các bạn trẻ vô cùng ưa chuộng và thích thú, đây luôn là món ăn best-seller tại Texgrill qua từng mùa. 

 

Món ngon Hải Phòng - Mỳ ý sốt thịt bò bằm là món ăn best-seller tại Texgrill qua từng mùa

 

Món ngon Hải Phòng - Mỳ ý sốt thịt bò bằm là món ăn best-seller tại Texgrill qua từng mùa

 

+ Mỳ Ý Carbonara

Mỳ Ý Carbonara là món mì sốt trứng kem phô mai béo đến từ nước Ý lãng mạng. Món ăn xuất hiện trong khoảng giữa thế kỉ 20 bởi những người làm than ở Appennini. Sợi mì mềm bóng óng ánh ngập ngụa trong sốt kem béo ngậy cùng sự tan chảy của phô mai và mùi thơm của trứng. Khó ai có thể cầm lòng được khi nghe mùi hay trông thấy hình ảnh của món mì Carbonara này.

 

Món ngon Hải Phòng - Mỳ Ý Carbonara là món mì sốt trứng kem phô mai béo đến từ nước Ý lãng mạng

 

Món ngon Hải Phòng - Mỳ Ý Carbonara là món mì sốt trứng kem phô mai béo đến từ nước Ý lãng mạng

 

Ai đã từng thưởng thức qua Carbonara đều phải thừa nhận là món ăn này béo ngậy và thơm mùi phô mai rất cuốn người ăn. Chưa biết, chưa ăn thì bình thường chứ đã thưởng thức qua một lần thì phải nhớ mãi và muốn ăn thêm một lần nữa.

 

+ Lasagna

Lasagna là một loại mì ống, có thể là một trong những loại lâu đời nhất, được làm bằng những tấm phẳng, rất rộng. Món ăn được tạo lên từ các lớp lá lasagna xếp chồng lên nhau xen kẽ với các loại nhân như ragù, rau, pho mát, và gia vị. 

 

Món ngon Hải Phòng - Lasagna là một trong những loại mỳ ống lâu đời nhất

 

Món ngon Hải Phòng - Lasagna là một trong những loại mỳ ống lâu đời nhất

 

Vị của Lasagna béo ngậy đặc trưng của phô mai, nước sốt kèm theo rau quả nên ăn không bị ngán. Món ăn này được rất nhiều người yêu thích vì độ ngon và lạ miệng.

 

+ Mỳ Ý hải sản 

Mì Ý hải sản là sự kết hợp độc đáo của những sợi mì Ý dai ngon, vàng ươm cùng đủ loại hải sản như: tôm, mực, trai, nghêu, sò… theo yêu cầu của người dùng. Thịt tôm, mực tươi sống, giòn tan và vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên của chúng kết hợp cùng sợi mì ống chín vừa tới, gia vị nêm nếm vừa vặn tạo nên một món ăn khó cưỡng cho những tín đồ hải sản. 

 

Món ngon Hải Phòng - Mỳ Ý hải sản với tôm, mực, trai, nghêu, sò…

 

Món ngon Hải Phòng - Mỳ Ý hải sản với tôm, mực, trai, nghêu, sò…

 

Pasta trong tiếng Ý là tên gọi chung của các loại mì ống hay mỳ sợi. Loại thực phẩm này thường được làm từ bột mì thường được làm từ bột mì không men trộn với nước hoặc trứng và được tạo hình thành các hình dạng khác nhau như cọng dài, ống tròn hay ống của các loại mì.

Mặc dù có nhiều điểm khác biệt trong cách chế biến cũng như cách gọi tên nhưng hầu hết đều coi Spaghetti là một loại mì ống. Các món mỳ Ý thường được thực khách ưa chuộng tại Texgrill như Mỳ Ý bò Bolognese truyền thống hay Mỳ Ý xông khói với sốt kem Carbonara. Bên cạnh món Mỳ Ý kể trên, món Lasagna làm từ thịt bò xay và các loại rau củ khác cũng rất được ưa chuộng tại Texgrill.

 

2.2. Ẩm thực nước Pháp tại Texgrill

 

Nếu đã từng thưởng thức hương vị món ăn Pháp, bạn sẽ có ấn tượng mạnh mẽ bởi những bữa ăn được chuẩn bị công phu với nước sốt được làm tỉ mỉ trong nhiều giờ để cho ra hương vị hoàn hảo nhất. Người Pháp yêu cầu bữa ăn phải có sự kết hợp của màu sắc, mùi vị và hương vị. Ngoài ra, nền ẩm thực đẳng cấp quốc tế này còn đề cao các loại rượu, cách người ta thưởng thức ly rượu cũng như việc mỗi loại rượu được phục vụ với một loại thức ăn nhất định. Tại Texgrill, nói tới ẩm thực Pháp là phải nhắc tới Burger như thể nhắc tới biểu tượng Pháp ta nghĩ ngay tới tháp Eiffel vậy. Hiện tại, Texgrill cung cấp 3 loại burger chính, tất cả đều nằm trong những danh sách những món ngon Hải Phòng mà tất cả người yêu ẩm thực phải thử. 

 

2.2.1. Bacon Cheeseburger

Bacon Cheeseburger với các thành phần bò, phô mai và thịt xông khói. Món ăn này vừa gọn nhẹ, thuận tiện, nhanh no, dễ ăn và phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Nếu bạn cần dinh dưỡng thì hãy nghĩ ngay đến chiếc bánh này cho khẩu phần ăn nhé! Độ ai dai của phô mai hòa quyện cùng với thịt xông khói và miếng thịt bò chắc chắn sẽ làm bạn khó cưỡng lại khi cầm chiếc bánh này trong tay đó.

 

Món ngon Hải Phòng - Bacon Cheeseburger với các thành phần bò, phô mai và thịt xông khói.

 

Món ngon Hải Phòng - Bacon Cheeseburger với các thành phần bò, phô mai và thịt xông khói.

 

2.2.2. BBQ Chicken Burger

 

BBQ Chicken Burger bao gồm gà nướng hoặc chiên, ba chỉ xông khói và phô mai. Cũng là vị dai dai của phô mai nhưng vị khán hẳn chiếc bánh hamburger trên bởi thay vị bò là vị thơm của gà. Chiếc bánh hamburger với lớp vỏ mềm mịn, thịt thơm phức, phô mai béo ngậy và nước sốt ngon tuyệt đã làm nức lòng bao con dân Hải Phòng. 

 

Món ngon Hải Phòng - BBQ Chicken Burger với gà nướng hoặc chiên, ba chỉ xông khói và phô mai

 

Món ngon Hải Phòng - BBQ Chicken Burger với gà nướng hoặc chiên, ba chỉ xông khói và phô mai

 

2.2.3. Cheese Burger

 

Bạn nghĩ gì về một chiếc bánh hăm bơ gơ kẹp bò và ngập ngụa phô mai nhỉ? Thật không còn gì có thể ngăn cản bạn cầm chiếc bánh này trong tay phải không nào? 

 

Món ngon Hải Phòng - Cheese Burger với bò và ngập ngụa phô mai

 

Món ngon Hải Phòng - Cheese Burger với bò và ngập ngụa phô mai

 

Một chiếc bánh hamburger cung cấp cho bạn đầy đủ dinh dưỡng gồm chất xơ, protein, tinh bột, chất béo, từ đó bạn có năng lượng và năng lượng cho cả ngày đấy. Nếu bạn đang phân vân không biết hôm nay ăn gì thì chiếc bánh hamburger này sẽ on top trong danh sách món ngon Hải Phòng bạn nên thử. 

 

2.3. Ẩm thực nước Mỹ tại Texgrill

 

Mỹ là một quốc gia đa sắc tộc, đa văn hóa và đa tôn giáo, chính vì thế nền ẩm thực của Mỹ cũng vô cùng rộng lớn. Với những đức tính được truyền qua ngàn đời như phóng khoáng, gấp gáp và khá thoải mái, món ăn ở đây cũng phản ánh đúng bản chất của người dân nơi đây khi hội tụ những bữa ăn nhanh gọn nhưng đầy đủ chất dinh dưỡng, phải kể đến những cái tên như Burger, sandwiches, hot dog,… Bên cạnh đó, nhắc đến Mỹ mà không nhắc đến Steak thì quả là một điều tội lỗi trong giới ẩm thực. Người Mỹ rất ưa chuộng các loại thịt như bò, heo, gà... và là quốc gia có mức tiêu thụ thịt lớn nhất châu Âu, các loại thực phẩm lớn dường như đã trở thành một nét đặc trưng trong chế độ ăn kiêng của người Mỹ trên khắp thế giới. Qua thời gian, các loại steak đến từ nước Mỹ cũng đã trở thành một trong những món ngon Hải Phòng. 

 

2.3.1. Ribeye Steak - Bít tết sườn

 

Ribeye là loại thịt bò rất mềm và mọng nước khi được tẩm ướp gia vị. Bò Úc Ribeye chứa hàm lượng dinh dưỡng nhất định nhưng hàm lượng mỡ không cao phù hợp với mọi đối tượng. Thơm ngon, đậm đà với kết cấu hoàn hảo, món ngon Hải Phòng - Bít tết Sizzling Ribeye này có thể làm hài lòng bất kỳ thực khách nào. Đây là phần thịt bò lý tưởng để làm bít tết. 

 

Món ngon Hải Phòng - Ribeye Steak - Bít tết sườn tại Texgrill

 

Món ngon Hải Phòng - Ribeye Steak - Bít tết sườn tại Texgrill

 

Texgrill có sốt tiêu, sốt kem nấm, sốt bò Gravy. Tùy theo khẩu vị và sở thích mà bạn chọn loại sốt đi kèm Steak. Nếu thích sự đậm đà, hãy thưởng thức Sizzling Ribeye Steak với sốt tiêu bởi loại sốt này dù có để lâu vẫn giữ được độ đậm đà và mùi thơm hấp dẫn. Chọn sốt kem nấm nếu bạn thích vị thanh nhẹ và đậm đà vừa phải. Nếu muốn sự mới lạ, hãy chọn bò sốt Gravy. Mỗi loại gia vị đều có hương vị, màu sắc riêng nhưng có điểm chung là hòa quyện với Steak và mang đến cho thực khách bữa ăn ngon miệng nhất.

 

2.3.2. Tenderloin steak - Bít tết thăn bò

 

Thịt thăn là phần ít hoạt động nhất của con bò nên cũng cho ra loại thịt mềm nhất. Ngoài đặc điểm này, Tenderloin Steak còn khá ngọt và thơm và có hàm lượng dinh dưỡng cao nhất. Một con bò nặng 300 - 400kg chỉ được một con khoảng 1,7 - 2kg phi lê. 

 

Món ngon Hải Phòng - Tenderloin steak - Bít tết thăn bò tại Texgrill

 

Món ngon Hải Phòng - Tenderloin steak - Bít tết thăn bò tại Texgrill

 

Do đó, nó có giá cao hơn các loại thịt khác. Độ chín thích hợp nhất cho miếng Tenderloin là rare hoặc medium rare, tốt nhất là medium rare. Vì khi nướng kỹ sẽ bị khô và cứng, mất đi độ mềm của thịt.

 

2.3.3. Lamb steak - Bít tết thịt cừu

 

Sườn cừu nướng là một trong những món ngon Hải Phòng làm say lòng biết bao tín đồ ẩm thực. Sườn cừu nướng mật ong, sự kết hợp độc đáo đầy bất ngờ và thú vị đến từ New Zealand. Sườn cừu là thực phẩm cao cấp được nhiều thực khách ưa chuộng. Không khó hiểu khi nó đang trở thành xu hướng ẩm thực hiện nay với giá trị dinh dưỡng cao và hương vị thơm ngon. Đây là phần sườn có cả xương sống và gân giòn, giữ được vị ngọt nên được nhiều người dùng trong các món hầm. Đặc biệt, sau khi cắt thành từng miếng nhỏ và giữ nguyên phần mỡ trên thân, món sườn cừu sẽ trở nên siêu béo ngậy khiến bạn quyến luyến không nguôi.

 

Món ngon Hải Phòng - Lamb steak - Bít tết thịt cừu tại Texgrill

 

Món ngon Hải Phòng - Lamb steak - Bít tết thịt cừu tại Texgrill

 

>>>> Xem thêm: Loại mỳ Ý hiếm nhất thế giới có nguy cơ biến mất? - Mỳ Ý Hải Phòng

 

3. Texgrill - Nơi quy tụ món ngon Hải Phòng

 

Menu của Texgrill gói gọn ẩm thực đa quốc gia, mang hương vị từ những vùng đất xa xôi tới từng bữa ăn cho các bạn lựa chọn thỏa thích. Nhà hàng được trang trí sang trọng theo phong cách Châu Âu chắc chắn sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời khi cùng những người thân yêu hay bạn bè trải nghiệm ẩm thực tại Texgrill.

 

Texgrill là nơi phù hợp cho các gia đình, bạn bè tụ tập dịp sinh nhật, họp lớp, liên hoan. Với không gian rộng rãi, nhà hàng nằm ngay trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho các bạn đến và thưởng thức các món ăn chuẩn Âu ở đây.

 

Texgrill tự hào là một trong những thương hiệu thuộc 3AE GROUP về F&B lớn nhất của Thành phố Cảng với hơn 15 năm tạo dựng và phát triển. Đến nay thương hiệu Texgrill đã có 5 cơ sở trên các khu phố sầm uất của Hải Phòng nhằm phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực chuẩn Âu của khách hàng. Các cơ sở Texgrill đó là:

Món ngon Hải Phòng  - Texgrill Văn Cao

Món ngon Hải Phòng  - Texgrill Minh Khai

Món ngon Hải Phòng  - Texgrill Waterfront

Món ngon Hải Phòng  - Texgrill Vinhomes Imperia

Món ngon Hải Phòng  - Texgrill Aeon Mall

Với đội ngũ nhân viên lên tới 400 người và đặc biệt là những đầu bếp tài hoa đã có nhiều năm kinh nghiệm - Texgrill mang đến cho thực khách các món ăn được chế biến với công thức chuẩn như pizza, spaghetti, steak,... giúp bạn thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Châu Âu.

 

Texgrill Hải Phòng 

 

Nơi thưởng thức món ngon Hải Phòng ngon nhất với nhiều loại món ăn vô cùng được ưa thích như: pizza hải sản, pizza bò, pizza cá hồi, beefsteak, mì Ý v..v

- Xem thực đơn pizza ngon nhất

- Xem khuyến mại pizza mua 1 tặng 1 thứ 4

- Xem khuyến mại pizza mới nhất

- Xem thực đơn Mì Ý

- Xem thực đơn Steak

 

Để cho việc phục vụ được tốt nhất, khách hàng nên gọi điện đặt trước với nhà hàng

☎ TexGrill 1:  ️02253.822.689 (27 Minh Khai)

☎ TexGrill 2:  ️02253.653.450 (111C Văn Cao)

☎ TexGrill 3:  ️02253.820.883 (BH03-23, Manhattan 10, Vinhomes Imperia)

☎ TexGrill 4:  02253.272.268 (AEON LE CHAN - HAI PHONG)

☎ TexGrill 5: 02253.636.088 (Số 2 đường 5 Waterfront, Lê Chân)

 

ReviewTexgrill 4.8 stars based on 219 reviews