Cart

Pizza Texgrill biến tấu pizza thịt nguội từ sandwich hấp dẫn

Nếu cảm thấy làm pizza quá khó, sao không thử biến tấu thành món pizza sandwich thịt nguội. Chỉ mất khoảng 20 phút là có ngay bữa sáng ngon lành cho cả gia đình. Pizza Texgrill sẽ chia sẻ công thức làm pizza sandwich thịt nguội hấp dẫn, cực ngon cho một bữa sáng dinh dưỡng.

 

1. Nguyên liệu làm Pizza sandwich thịt nguội mà Pizza Texgrill chỉ bạn

 

Để làm được pizza sandwich thịt nguội, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu. Những nguyên liệu khác đơn giản, dễ kiếm, hoặc có thể có ngay trong tủ lạnh của bạn. Bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu dưới đây:

 

 Bánh sandwich 4 cái

 Thịt nguội 4 miếng

(cắt hạt lựu)

 Trứng gà 8 quả

 Phô mai mozzarella 100g

(bào sợi)

 Sốt cà chua 4 muỗng canh

 Ớt chuông 1 quả

(cắt hạt lựu)

 Hành lá 50 gr

(cắt nhỏ)

 Dầu ăn 1 ít

 

Cách chọn mua ớt chuông ngon ngọt có thể bạn chưa biết!

 

Trước tiên bạn quan sát vỏ ngoài của ớt chuông, chọn quả có lớp da trơn nhẵn, căng bóng, màu sắc còn tươi tắn và đều màu.

 

Chọn những quả vẫn còn giữ cuống, khi cầm lên cảm giác chắc tay, nên chọn mua những quả có kích cỡ vừa phải, không quá to cũng không quá nhỏ.

 

Không chọn những quả bị mềm nhũn, trên da xuất hiện các vết thâm, nứt nẻ hay mất cuống.

 

Khi chọn ớt chuông bạn cũng nên chọn theo màu sắc vì mỗi màu ớt chuông sẽ chứa hàm lượng dinh dưỡng khác nhau. Ví dụ như ớt chuông đỏ có nhiều vitamin và dưỡng chất hơn, lượng caroten trong ớt chuông đỏ cao gấp 9 lần và lượng vitamin C gấp đôi so với ớt chuông xanh.

 

Ngoài ra để mua được những những quả ớt chuông an toàn, chất lượng bạn nên mua tại những nơi uy tín, chú ý đến nguồn gốc xuất xứ.

 

Chọn quả có lớp da trơn nhẵn, căng bóng, màu sắc còn tươi tắn và đều màu

Chọn quả có lớp da trơn nhẵn, căng bóng, màu sắc còn tươi tắn và đều màu
 

2. Pizza Texgrill hướng dẫn làm Pizza sandwich thịt nguội

 

Pizza sandwich thịt nguội là món ăn dễ làm, không tốn thời gian, và cũng không cần bạn phải quá khéo tay. Bạn cần thực đầy đủ, lần lượt các bước dưới đây:

 

2.1 Cắt bánh sandwich

 

Dùng dao cắt phần bánh màu trắng ở bên trong bánh sandwich theo hình vuông, tách phần ruột bánh với phần rìa bánh.

 

2.2 Trộn hỗn hợp trứng

 

Đánh tan 8 quả trứng gà, sau đó cho thêm 50gr hành lá cắt nhỏ, 100gr phô mai mozzarella bào sợi vào rồi khuấy đều cho các nguyên liệu hòa quyện.

 

2.3 Chiên bánh sandwich

 

Trước tiên bạn phết đều sốt cà chua lên 4 phần ruột bánh trắng.

 

Bước kế tiếp, bạn bắc chảo lên bếp, cho vào 1 ít dầu ăn, 1 quả ớt chuông cắt hạt lựu, 4 miếng thịt nguội cắt hạt lựu rồi xào sơ khoảng vài giây.

 

Sau đó, tương ứng với 4 cái bánh sandwich bạn chia đều phần ớt chuông xào thịt nguội thành 4 phần bằng nhau.

 

Bạn cho rìa 1 cái sandwich vào chảo rồi cho vào giữa 1 phần ớt chuông xào thịt nguội. Lúc này, bạn đổ hỗn hợp trứng vào bên trong rồi đặt phần ruột bánh trắng đã phết sốt cà chua lên trên mặt.

 

Rán bánh trên lửa nhỏ, bạn lật bánh lại rồi rán đến khi trứng chín hoàn toàn là được.

 

Bạn làm tương tự đối với số sandwich còn lại.

 

Thịt nguội thái lát mỏng

Thịt nguội thái lát mỏng

 

3. Thành phẩm

 

Bánh sandwich thịt nguội sau khi hoàn thành khá bắt mắt với nhiều màu sắc, vỏ bánh ngoài thì giòn rụm, nhân bên trong thì mềm mịn, béo vị trứng phô mai, cực kỳ ngon miệng.

 

Vậy là bữa sáng của bạn đã hoàn tất chỉ trong vòng 20 phút. Đây là một món ăn sáng nhanh gọn mà đầy đủ dưỡng chất. Bạn có thể làm pizza sandwich cho gia đình vào buổi sáng hay khi còn thừa bánh sandwich, muốn đổi vị sang món ăn đầy dinh dưỡng và ngon miệng. Thêm vào đó, món ăn này cũng được trẻ em yêu thích nhờ màu sắc bắt mắt và hương vị thơm ngon.

 

Bánh mì sandwich thịt nguội thơm ngon, nhiều chất dinh dưỡng

Bánh mì sandwich thịt nguội thơm ngon, nhiều chất dinh dưỡng

 

Texgrill:

 

Texgrill tự hào là một trong những thương hiệu về F&B lớn nhất của Thành phố Cảng với hơn 15 năm tạo dựng và phát triển. Đến này thương hiệu Texgrill đã có 5 cơ sở trên các khu phố sầm uất của Hải Phòng nhằm phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực chuẩn Âu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên lên tới 400 người và đặc biệt là những đầu bếp tài hoa đã có nhiều năm kinh nghiệm - Texgrill mang đến cho thực khách các món ăn được chế biến với công thức chuẩn như pizza, spaghetti, steak,... giúp bạn thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Châu Âu. 

 

Ngoài ra, với kinh nghiệm lâu năm các đầu bếp của nhà hàng còn sáng tạo ra các món ăn vừa mang đậm chất Châu Âu vừa được thổi hương vị của người Việt giúp khách hàng có thể thưởng thức những hương vị đặc biệt. Nhà hàng được trang trí sang trọng theo phong cách Châu Âu chắc chắn sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời khi cùng những người thân yêu hay bạn bè trải nghiệm ẩm thực tại Texgrill.

 

Texgrill Hải Phòng 

 

Nơi thưởng thức mì Ý ngon nhất với nhiều loại bít tết phong phú được ưa thích như: Bolognese spaghetti, Crab & Asparagus, Lasagna, Seafood Spaghetti,...

 

- Xem thực đơn mì Ý ngon nhất

- Xem thực đơn khuyến mãi cả tuần của Texgrill

- Xem thực đơn các món salad ăn kèm

- Xem thực đơn các món khai vị ăn kèm

- Xem thực đơn pizza

 

Để cho việc phục vụ được tốt nhất, khách hàng đặt pizza vào ngày khuyến mại nên gọi điện đặt trước với nhà hàng

 

☎ TexGrill 1:  ️02253.822.689 (27 Minh Khai)

☎ TexGrill 2:  ️02253.653.450 (111C Văn Cao)

☎ TexGrill 3:  ️02253.820.883 (BH03-23, Manhattan 10, Vinhomes Imperia)

☎ TexGrill 4:  02253.272.268 (AEON LE CHAN - HAI PHONG)

☎ TexGrill 5: 02253.636.088 ( Số 2 đường 5 Waterfront, Lê Chân)

ReviewTexgrill 4.8 stars based on 219 reviews