Cart

Khám phá ẩm thực đa quốc gia vô cùng hấp dẫn tại Texgrill

Đâu cần phải đi đâu xa để thưởng thức tinh hoa ẩm thực từ các nước trên thế giới, khi mà bạn có thể trải nghiệm nó ngay tại Texgrill đây. Hôm nay hãy dạo một vòng cùng Texgrill để khám phá ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới nhé!

 

 

 

1. Ẩm thực Châu Á

Nhắc đến nền ẩm thực châu Á là nhắc đến sự mộc mạc, dân dã nhưng cũng đầy đủ dinh dưỡng của các món ăn. Hơn nữa, vì châu Á cũng là lục địa lớn nhất thế giới nên nền ẩm thực tại châu lục này rất đa dạng và gắn liền với các vùng miền khác nhau, có thể kể đến như nền ẩm thực Đông Á và cả Đông Dương.

Gà ướp kiểu Thái, cơm chiên & sa lát Thái kèm sốt me

Gà ướp kiểu Thái, cơm chiên & sa lát Thái kèm sốt me

Bên cạnh đó, với nền văn minh lúa nước đã được hình thành và phát triển từ ngàn đời nay thì không khó hiểu khi cơm là món không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của các gia đình Á Châu. Tại Texgrill, chúng tôi phục vụ những món ăn như Cơm chiên, Cơm chiên sườn, và Bò lúc lắc được cải biên để phục vụ các thực khách phương Tây khi tới ghé thăm nhưng vẫn giữ nét truyền thống của nền ẩm thực lúa nước Châu Á. 

 

1.1. Cơm Chiên

Với những nguyên liệu khá là giống với món “Cơm Chiên” của quê nhà Việt Nam, Cơm Chiên tại Texgrill vẫn giữ được nét truyền thống của món ăn dân tộc nhưng vẫn mang ít nhiều phong cách Châu Âu. Món ăn là sự kết hợp giữa vị dai giòn của thịt bò, vị ngọt mềm của tôm, vị thơm của gạo và vị tươi của đậu Hà Lan và bắp mang đến cho bạn hương vị thơm ngon khó lòng cưỡng lại và đặc biệt, trứng thay vì được chiên cùng cơm như cách làm của ông cha ta thì tại Texgrill, nó đã được thay thế bằng ốp la phủ lên bề mặt trông vô cùng thích mắt. 

Cơm chiên của nhà Texgrill

Cơm chiên của nhà Texgrill 

 

1.2. Cơm Chiên Sườn 
Là phiên bản nâng cấp của Cơm Chiên, Cơm Chiên Sườn với 4 dẻ sườn nướng mềm ngọt cùng nước sốt đặc trưng đậm vị của TexGrill khiến người đọc ngửi được hương thơm qua màn ảnh nhỏ. Món ăn này được dùng kèm với cơm chiên dẻo thơm, thanh ngọt cùng các loại rau củ, sẽ cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể mà lại cực kỳ bắt mắt. 

Cơm chiên sườn của nhà Texgrill

Cơm chiên sườn của nhà Texgrill 

 

1.3. Bò Lúc Lắc

Thịt bò trong Bò Lúc Lắc được lấy từ lõi nạc vai - là phần thịt được pha cắt từ vùng thịt giữa vai và cổ con bò, do đó thịt có độ giòn nhất định nhưng vẫn mềm, ngọt thơm, mà không bị dai nhờ có lượng vân mỡ đều đặn. Đặc biệt hơn, món ăn được ăn kèm cùng chút salad và khoai tây chiên với trang trí tinh tế đã mang hương vị của trời Âu đến với bữa ăn người Việt. 

Cơm bò của nhà Texgrill

Cơm bò của nhà Texgrill 

 
 

2. Ẩm thực Âu - Mỹ

Nếu như đã lỡ say đắm một đất nước nào đó ở Châu Âu, thì bạn nhất định phải thử món ăn đặc trưng ở nơi đó. Bởi vì chỉ có như vậy, bạn mới cảm nhận được mọi nét đẹp văn hóa được hòa quyện vào từng hương vị, thứ mang riêng hơi thở của vùng đất đấy và chỉ của một vùng đất đấy mà thôi. Hãy cùng chúng mình điểm danh một vài nền ẩm thực đẳng cấp thế giới có mặt tại nhà Texgrill nhé! 

Âm thực Châu Âu - Steak

Bò bít tết - món ăn được ưa chuộng toàn cầu 

 

2.1. Ẩm thực nước Ý

Nước Ý biết đến là không thống nhất cho đến thế kỷ XIX nhưng nền ẩm thực của họ đã được nhận ra từ trước đó rất lâu. Archestratus - người đầu tiên viết về đồ ăn Ys đã cho rằng mùi vị không nên bị các loại gia vị, thảo dược và gia vị khác lấn át. Có lẽ đó là lý do người Ý nấu ăn với phong cách mùa nào thức ăn ấy, họ luôn đặt khâu chọn lựa nguyên liệu với độ tươi ngon lên hàng đầu. Bên cạnh đó, ẩm thực của nước Ý mang đặc trưng riêng của miền biển Địa Trung Hải, tập trung vào các thành phần tự nhiên như cà chua, tỏi, dầu ô liu, rau xanh và ngũ cốc nguyên hạt, có thể kể đến ngay các món ăn đã đem nền ẩm thực Ý ra toàn cầu như Pizza, Mỳ Spaghetti, … 

 

Pizza Margherita đã có mặt tại nhà Texgrill

Pizza Margherita có mặt tại nhà Texgrill 

 

 

2.2. Ẩm thực nước Pháp 

Nếu như bạn đã từng được thưởng thức hương vị đồ ăn Pháp, bạn sẽ bị ấn tượng mạnh bởi những bữa ăn được chuẩn bị một cách cầu kỳ, phức tạp với những món nước sốt được làm tỉ mẩn hàng giờ đồng hồ để cho ra những hương vị hoàn hảo nhất. Người Pháp yêu cầu bữa ăn phải có sự kết hợp giữa màu sắc, hương vị và mỹ vị. Bên cạnh đó, nền ẩm thực đẳng cấp thế giới này còn nổi bật với rượu vang, cách người ta nâng ly thưởng thức cũng như việc mỗi loại rượu vang được ăn kèm với một loại đồ ăn nhất định. 

Bánh hăm bơ gơ kẹp bò & phô mai tại nhà Texgrill

Bánh hăm bơ gơ kẹp bò & phô mai của nhà Texgrill 

 

 
 

2.3. Ẩm thực nước Mỹ

Mỹ là một chủng tộc đa sắc tộc, đa văn hóa và đa tôn giáo, chính vì vậy mà ẩm thực nước Mỹ cũng vô cùng rộng lớn. Với những phẩm chất được truyền qua ngàn đời như phóng khoáng, vội vã và khá thoải mái nên đồ ăn nơi này cũng phản ánh bản chất của con người nơi đây khi đáp ứng được những bữa ăn nhanh gọn lẹ nhưng đầy đủ chất dinh dưỡng, phải kể đến những cái tên như Burger, sandwiches, hot dog,...  Bên cạnh đó, nhắc tới nước Mỹ mà không kể tới Bò bít tết thì thực sự là một tội lỗi trong giới ẩm thực. Người Mỹ rất ưa chuộng các loại thịt như thịt bò, lợn, gà..và là đất nước có lượng tiêu thụ thịt lớn nhất Châu Âu, những loại thức ăn với cỡ lớn dường như đã trở thành nét đặc trưng trong khẩu phần ăn của người Mỹ trên thế giới.  

 

Ribeye Steak tại nhà Texgrill

Ribeye Steak tại nhà Texgrill 

Trên đây, chúng mình đã giới thiệu tới bạn đọc một thế giới ẩm thực thu nhỏ có mặt tại nhà Texgrill, hy vọng sẽ cung cấp cho các bạn thông tin cơ bản và cái nhìn tổng quan nhất về các nền ẩm thực tiêu biểu nhất hiện nay. Chúc các bạn có một ngày tuyệt vời, học tập và làm việc hiệu quả! 

 

Texgrill:

Texgrill tự hào là một trong những thương hiệu về F&B lớn nhất của Thành phố Cảng với hơn 15 năm tạo dựng và phát triển. Đến này thương hiệu Texgrill đã có 5 cơ sở trên các khu phố sầm uất của Hải Phòng nhằm phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực chuẩn Âu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên lên tới 400 người và đặc biệt là những đầu bếp tài hoa đã có nhiều năm kinh nghiệm - Texgrill mang đến cho thực khách các món ăn được chế biến với công thức chuẩn như pizza, spaghetti, steak,... giúp bạn thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Châu Âu. 

 

Ngoài ra, với kinh nghiệm lâu năm các đầu bếp của nhà hàng còn sáng tạo ra các món ăn vừa mang đậm chất Châu Âu vừa được thổi hương vị của người Việt giúp khách hàng có thể thưởng thức những hương vị đặc biệt. Nhà hàng được trang trí sang trọng theo phong cách Châu Âu chắc chắn sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời khi cùng những người thân yêu hay bạn bè trải nghiệm ẩm thực tại Texgrill.

Texgrill Hải Phòng 

Nơi thưởng thức pizza ngon nhất với nhiều loại topping và phô mai được ưa thích như: pizza hải sản, pizza bò, pizza cá hồi v..v

- Xem thực đơn pizza ngon nhất

- Xem khuyến mại pizza mua 1 tặng 1 thứ 4

- Xem khuyến mại pizza mới nhất

- Xem thực đơn Mì Ý

- Xem thực đơn Steak

 

Để cho việc phục vụ được tốt nhất, khách hàng đặt pizza vào ngày khuyến mại nên gọi điện đặt trước với nhà hàng

☎ TexGrill 1:  ️02253.822.689 (27 Minh Khai)

☎ TexGrill 2:  ️02253.653.450 (111C Văn Cao)

☎ TexGrill 3:  ️02253.820.883 (BH03-23, Manhattan 10, Vinhomes Imperia)

☎ TexGrill 4:  02253.272.268 (AEON LE CHAN - HAI PHONG)

 TexGrill 5: 02253.636.088 ( Số 2 đường 5 Waterfront, Lê Chân

 

ReviewTexgrill 4.8 stars based on 219 reviews