Cart

Cách làm pizza nhân nhồi phô mai béo ngậy, đơn giản cùng Texgrill

Chắc hẳn, những ai đam mê ẩm thực và đặc biệt là yêu thích pizza đều không còn xa lạ gì với món pizza nhân nhồi - món ăn tuyệt vời nhất nước Mỹ nữa đúng không nào? Khác với các loại bánh pizza truyền thống, bánh pizza nhân nhồi có phần đế sâu và được nhồi nhiều loại nhân vào bên trong. Món bánh khi ăn sẽ rất béo, thơm ngon từ những nguyên liệu được nhồi nên ai cũng thích mê. Bên trên món pizza này là lớp sốt cà chua đỏ tươi, hấp dẫn, bạn sẽ khó lòng biết được điều gì ẩn giấu bên trong chiếc bánh dày 3,5 cm. Trải nghiệm món pizza nhân nhồi vì thế cũng hồi hộp và thú vị hơn, giống như khám phá một hành trình đầy ẩn số. Khi ăn miếng đầu tiên, bạn sẽ cảm thấy vị sốt ngọt ngào nóng hổi. Cùng Texgrill chinh phục trái tim thực khách với cách chế biến món ăn độc đáo này nhé!
 

1. Nguyên liệu làm pizza nhân nhồi phô mai

 
  • 200g bột mì

  • 3g men khô

  • 800g phô mai mozzarella

  • 1 củ hành tây nhỏ

  • 150 thịt bò xay

  • 400g sốt cà chua

  • 100g nấm mỡ

  • 15 quả oliu

  • Gia vị: muối, đường, tiêu, dầu ăn

 

Nguyên liệu làm pizza nhân nhồi phô mai

 

Nguyên liệu làm pizza nhân nhồi phô mai

 

2. Mẹo chọn nguyên liệu tươi ngon

 

Với thịt bò xay, bạn nên chọn thịt có màu đỏ tươi, thịt khô, không có mùi hôi tanh bất thường và không chảy dịch nhớt.

Với sốt cà chua, bạn có thể mua sốt đóng hộp hoặc tự chế biến sốt cà chua tại nhà đều được.

Quả oliu, men nở bạn có thể tìm mua ở những cửa hàng chuyên bán dụng cụ làm bánh.

 

3. Cách làm bánh pizza nhân nhồi phô mai

 

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

 

Hành tây lột vỏ, nấm mỡ và quả oliu bạn ngâm sơ trong nước muối khoảng 5 - 10p, sau đó rửa lại sạch và để ráo. Với hành tây bạn cắt hạt lựu nhỏ, nấm mỡ và quả oliu thì cắt lát mỏng.

 

Lần lượt sơ chế nguyên liệu

 

Lần lượt sơ chế nguyên liệu

 

Bước 2: Làm phần đế và phủ phô mai

 

Bạn cho vào tô 200g bột mì, 10g đường, 1 thìa cà phê muối, trộn đều và cho vào thêm 3g men khô, 15ml dầu ăn và nửa chén nước ấm.

Bạn dùng phới trộn đều bột, sau đó dùng máy trộn bột đánh cho đều và dùng tay trộn bột thêm lần nữa. Để bột nghỉ 40 phút.

Sau 40 phút, lấy bột ra khỏi tô, rải một ít bột mì xuống tấm thớt và cho cục bột lên, dùng tay trộn bột thêm vài lần nữa. Tiếp đến, bạn dùng chày cán bột cán cho bột mỏng ra, sao cho đủ được khuôn làm bánh.

Bạn trải phần đến vào phủ đầy khuôn bánh và cho vào 800g phô mai mozzarella.

 

Làm phần đế và phủ phô mai

 

Làm phần đế và phủ phô mai

 

Bước 3: Làm nhân nhồi

 

Cho vào chảo nóng khoảng 2 thìa cà phê dầu ăn, cho tiếp phần hành tây cắt hạt lựu và thịt bò xay vào xào sơ, nêm nếm gia vị với 1 thìa cà phê muối và 1 thìa cà phê tiêu xay.

Khi thịt bò đã chín, bạn cho vào hết 400g nước sốt cà chua và nấm mỡ vào, trộn đều. Tiếp đó cho thêm phần oliu đã cắt lát vào, xào nhanh rồi tắt bếp.

 

Làm nhân nhồi pizza phô mai

 

Làm nhân nhồi pizza phô mai

 

Bước 4: Nướng bánh

 

Bạn cho phần nhân vừa xào vào vỏ bánh, dàn đều lên trên lớp phô mai đã trải sẵn, có thể thêm vài lát oliu để bánh thêm đẹp mắt hơn và cuốn phần viền bánh lại.

Bạn bật lò nướng và cho bánh vào nướng ở 220 độ C trong 30 phút là hoàn tất.

 

Nướng bánh pizza phủ phô mai

 

Nướng bánh pizza phủ phô mai

 

4. Thành phẩm

 

Bánh pizza thơm nức mũi, khi cắt ra sẽ thấy được lớp phô mai béo ngậy tan chảy. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được phần vỏ giòn giòn, nhân đậm đà vừa ăn còn phô mai thì béo thơm cực kỳ hấp dẫn.

 

Bánh pizza nhân nhồi phô mai

 

Bánh pizza nhân nhồi phô mai

 

Trên đây, Texgrill đã giới thiệu cho bạn về cách chế biến món pizza nhân nhồi đơn giản ngay tại nhà. Hi vọng rằng bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời cùng bạn bè và gia đình khi thưởng thức món này tại Texgrill hoặc tại chính ngôi nhà của mình.

 

Texgrill:

Texgrill tự hào là một trong những thương hiệu về F&B lớn nhất của Thành phố Cảng với hơn 15 năm tạo dựng và phát triển. Đến này thương hiệu Texgrill đã có 5 cơ sở trên các khu phố sầm uất của Hải Phòng nhằm phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực chuẩn Âu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên lên tới 400 người và đặc biệt là những đầu bếp tài hoa đã có nhiều năm kinh nghiệm - Texgrill mang đến cho thực khách các món ăn được chế biến với công thức chuẩn như pizza, spaghetti, steak,... giúp bạn thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Châu Âu. 

Ngoài ra, với kinh nghiệm lâu năm các đầu bếp của nhà hàng còn sáng tạo ra các món ăn vừa mang đậm chất Châu Âu vừa được thổi hương vị của người Việt giúp khách hàng có thể thưởng thức những hương vị đặc biệt. Nhà hàng được trang trí sang trọng theo phong cách Châu Âu chắc chắn sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời khi cùng những người thân yêu hay bạn bè trải nghiệm ẩm thực tại Texgrill.

 

Texgrill Hải Phòng 

Nơi thưởng thức pizza ngon nhất với nhiều loại topping và phô mai được ưa thích như: pizza hải sản, pizza bò, pizza cá hồi v..v

- Xem thực đơn pizza ngon nhất

- Xem khuyến mại pizza mua 1 tặng 1 thứ 4

- Xem khuyến mại pizza mới nhất

- Xem thực đơn Mì Ý

- Xem thực đơn Steak

 

Để cho việc phục vụ được tốt nhất, khách hàng đặt pizza vào ngày khuyến mại nên gọi điện đặt trước với nhà hàng

☎ TexGrill 1:  ️02253.822.689 (27 Minh Khai)

☎ TexGrill 2:  ️02253.653.450 (111C Văn Cao)

☎ TexGrill 3:  ️02253.820.883 (BH03-23, Manhattan 10, Vinhomes Imperia)

☎ TexGrill 4:  02253.272.268 (AEON LE CHAN - HAI PHONG)

☎ TexGrill 5: 02253.636.088 (Số 2 đường 5 Waterfront, Lê Chân)

ReviewTexgrill 4.8 stars based on 219 reviews