Cart

“Bỏ túi” các chương trình khuyến mãi của pizza Texgrill mỗi ngày

Texgrill là nhà hàng Âu nổi tiếng tại Hải Phòng. Các món ăn như pizza, pasta, burger,... ở Texgrill luôn được yêu thích và đắt hàng. Không chỉ có món ăn ngon mà Texgrill luôn có những chương trình ưu đãi dành cho các vị khách của mình. Dưới đây là tổng hợp các chương trình khuyến mãi của pizza Texgrill để bạn tham khảo nhé!

 

1. Nhà hàng Texgrill Hải Phòng

 

Texgrill là nhà hàng lâu năm, chuyên về các món Âu như pizza, pasta, soup, salad,... Menu của Texgrill rất đa dạng với nhiều món ăn khác nhau cho các bạn lựa chọn. Vì thế nên bất cứ ai cũng có thể thưởng thức các món ăn tại đây bởi có quá nhiều món ăn với các hương vị phong phú.

 

Nhà hàng Texgrill Hải Phòng luôn là điểm đến quen thuộc của các thực khách

Nhà hàng Texgrill Hải Phòng luôn là điểm đến quen thuộc của các thực khách

 

Khi đến Texgrill, bạn nhất định phải thử các loại pizza. Có 12 vị pizza cho các bạn lựa chọn như hải sản, hawaii, beefy,... Tất cả đều được cân đo đong đếm các nguyên liệu và gia vị hài hòa, hợp với khẩu vị người Việt. Ngoài pizza thì các món pasta cũng được các thực khách yêu thích, đặc biệt là các bạn nhỏ.

 

Texgrill là nơi phù hợp cho các gia đình, bạn bè tụ tập dịp sinh nhật, họp lớp, liên hoan. Với không gian rộng rãi, nhà hàng nằm ngay trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho các bạn đến và thưởng thức các món ăn chuẩn Âu ở đây.

 

2. Các chương trình khuyến mãi của pizza Texgrill 

 

2.1 Khuyến mãi ngày thứ 2 – EARLY BIRTH DEAL

 

Pizza là một “đặc sản” lâu đời của Ý. Món ăn này đã du nhập vào Việt Nam và được nhiều người yêu thích, thậm chí còn trở thành món ăn khoái khẩu của các bạn trẻ. Pizza là một món bánh hình tròn, được kết hợp với nhiều loại topping khác nhau. Phần topping này được các đầu bếp biến tấu và sáng tạo không ngừng để cho ra những chiếc pizza ngon miệng, ngon mắt. 

 

Đến với Pizza Texgrill, các bạn sẽ được thưởng thức các vị pizza ngon nhất, đặc trưng nhất và sáng tạo nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngay từ đầu tuần, Texgrill đã có chương trình ưu đãi lớn. 

 

Ngày đầu tuần Texgrill đã có ưu đãi lớn cho các loại pizza

Ngày đầu tuần Texgrill đã có ưu đãi lớn cho các loại pizza

 

Nội dung chương trình khuyến mãi:

Khi mua 1 pizza cỡ lớn từ #1 - #13 chỉ cần thêm 99k sẽ được tặng pizza thứ 2 có giá thấp hơn hoặc tương đương.
 
 

2.2 Khuyến mãi ngày thứ 3 – RIBS DAY

 

Không chỉ được biết đến với những loại pizza hấp dẫn, Texgrill cũng được nhắc tên với món sườn nướng thơm phức, lôi cuốn. Miếng sườn mềm, mọng nước được tẩm ướp theo công thức “bí truyền” bởi các đầu bếp Texgrill. Khi ăn món sườn này, bạn không chỉ thích những miếng sườn đậm đà mà còn bị “hút hồn” bởi mùi thơm lan tỏa. Còn chần chờ gì nữa mà thứ 3 này không thử ngay món sườn nướng “đặc sản” của Texgrill Hải Phòng.

 

Sườn nướng thơm ngon của Texgrill giảm giá sâu vào thứ 3

Sườn nướng thơm ngon của Texgrill giảm giá sâu vào thứ 3

 

Nội dung chương trình khuyến mãi:

Sườn cỡ nhỏ: 345.000 -> 310.000

Sườn cỡ vừa: 495.000 -> 396.000

Sườn cỡ lớn: 799.000 -> 560.000 

 

2.3 Khuyến mãi Mua 1 tặng 1 duy nhất ngày thứ 4 – Pizza Day 

 

Có vẻ như đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất tuần của Texgrill. Những ai yêu thích pizza thì không thể bỏ qua ngày này. Đây là ngày duy nhất trong tuần Texgrill dành tặng Mua 1 tặng 1 để bạn thoải mái lựa chọn các vị pizza yêu thích với nhân ngon tuyệt và phô mai thơm lừng. 

 

Pizza ưu đãi lớn nhất tuần, mua 1 tặng 1 cơ lớn với Texgrill

Pizza ưu đãi lớn nhất tuần, mua 1 tặng 1 cơ lớn với Texgrill
 

Nội dung chương trình khuyến mãi:

Mua 1 tặng 1 cho pizza Texgrill cỡ lớn (size L) vị từ #1 đến #7
 
 

2.4 Khuyến mãi ngày thứ 5 – Pasta Plus

 

Pasta là món ăn truyền thống của nước Ý. Đó là một món mì được các đầu bếp kết hợp với các loại topping và nước sốt khác nhau. Điều này tạo nên hương vị đa dạng và đặc sắc cho món ăn. Đây là món ăn yêu thích của nhiều người bởi hương vị thơm ngon, bắt mắt của món Pasta này. 

 

Hiện tại ở Texgrill có rất nhiều loại Pasta khác nhau, được các đầu bếp sáng tạo ra những hương vị ngon đặc biệt để chiều lòng tất cả các thực khách. Nhân dịp ngày thứ 5 khuyến mãi tại Texgrill, còn chần chờ gì mà không mua ngay những món Pasta yêu thích nhỉ!

 

Chương trình khuyến mãi với pasta chỉ có vào thứ 5

Chương trình khuyến mãi với pasta chỉ có vào thứ 5

 

Nội dung chương trình khuyến mãi:

Khi mua 1 mỳ Ý bất kỳ chỉ cần thêm 29.000 để nhận 1 mỳ Ý thứ 2 có giá tương đương hoặc thấp hơn. 
 
 

2.5 Khuyến mãi ngày thứ 6 – Party Combo 349k

 

Thứ 6 tuần nào cũng thế, Texgrill luôn đông khách bởi combo ưu đãi duy nhất trong tuần. Bạn sẽ tiết kiệm được 146k khi mua combo gồm pizza, cánh gà chiên và bánh mì bơ tỏi. Combo này chỉ còn 349k khi bạn mua hàng vào ngày thứ 6 hằng tuần. Party Combo 349k phù hợp với nhóm 3-4 người ăn. Vì thế, bạn có thể vừa thưởng thức các món ăn chuẩn Âu dịp cuối tuần, vừa tiết kiệm được kha khá tiền đó.

 

Nội dung chương trình khuyến mãi:

Combo chỉ 349k bao gồm các món:

1 Pizza cỡ lớn (size L) vị tùy chọn từ số #1 đến số #7

6 Cánh gà chiên

1 Bánh mì bơ tỏi 

 

3. Những lưu ý khi sử dụng chương trình khuyến mãi của pizza Texgrill 

 
  • Chương trình áp dụng cho giao hàng và mua mang về

  • Chương trình không áp dụng cùng các chương trình khuyến mãi khác và các loại thẻ VIP.

  • Phí giao hàng trong bán kính 5km là 20.000đ, từ km5 trở đi nhà hàng phụ thu thêm 10.000đ/ km.

 

Texgrill:

 

Texgrill tự hào là một trong những thương hiệu về F&B lớn nhất của Thành phố Cảng với hơn 15 năm tạo dựng và phát triển. Đến này thương hiệu Texgrill đã có 5 cơ sở trên các khu phố sầm uất của Hải Phòng nhằm phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực chuẩn Âu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên lên tới 400 người và đặc biệt là những đầu bếp tài hoa đã có nhiều năm kinh nghiệm - Texgrill mang đến cho thực khách các món ăn được chế biến với công thức chuẩn như pizza, spaghetti, steak,... giúp bạn thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Châu Âu. 

Ngoài ra, với kinh nghiệm lâu năm các đầu bếp của nhà hàng còn sáng tạo ra các món ăn vừa mang đậm chất Châu Âu vừa được thổi hương vị của người Việt giúp khách hàng có thể thưởng thức những hương vị đặc biệt. Nhà hàng được trang trí sang trọng theo phong cách Châu Âu chắc chắn sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời khi cùng những người thân yêu hay bạn bè trải nghiệm ẩm thực tại Texgrill.

 

Texgrill Hải Phòng 

Nơi thưởng thức pizza ngon nhất với nhiều loại topping và phô mai được ưa thích như: pizza hải sản, pizza bò, pizza cá hồi v..v

- Xem thực đơn pizza ngon nhất

- Xem khuyến mại pizza mua 1 tặng 1 thứ 4

- Xem khuyến mại pizza mới nhất

- Xem thực đơn Mì Ý

- Xem thực đơn Steak

 

Để cho việc phục vụ được tốt nhất, khách hàng đặt pizza vào ngày khuyến mại nên gọi điện đặt trước với nhà hàng

☎ TexGrill 1:  ️02253.822.689 (27 Minh Khai)

☎ TexGrill 2:  ️02253.653.450 (111C Văn Cao)

☎ TexGrill 3:  ️02253.820.883 (BH03-23, Manhattan 10, Vinhomes Imperia)

☎ TexGrill 4:  02253.272.268 (AEON LE CHAN - HAI PHONG)

☎️ TexGrill 5: 02253.636.088 ( Số 2 đường 5 Waterfront, Lê Chân

ReviewTexgrill 4.8 stars based on 219 reviews