Cart

8/3 đưa người phụ nữ thân yêu tới Texgrill – Tri ân đấng sinh thành

Bà và mẹ là những người phụ nữ trong gia đình chúng ta, họ đã dành cả cuộc đời để nuôi dưỡng và chăm sóc cho chúng ta. Họ đã đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của chúng ta, đảm bảo cho sức khỏe và hạnh phúc của gia đình. Vì vậy, 8/3 cũng là dịp để chúng ta thể hiện lòng biết ơn và tri ân đến các bà, mẹ của mình, gửi tặng những lời chúc tốt đẹp nhất, tặng quà để thể hiện sự quan tâm và chia sẻ cùng họ. Do đó, trong ngày lễ ý nghĩa này, hãy cùng Texgrill khám phá về nguồn gốc, lịch sử ra đời, ý nghĩa của ngày lễ 8/3 nhé!
 

1. Lịch sử về sự ra đời của ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ (International Women's Day) được tổ chức vào ngày 8 tháng 3 hàng năm. Ngày này được tôn vinh nhằm ghi nhận đóng góp của phụ nữ trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội, chính trị và văn hóa.

Ngày Quốc tế Phụ nữ được bắt đầu từ năm 1909 tại Mỹ, khi các nhà hoạt động chính trị xã hội như Clara Zetkin, Rosa Luxemburg và Alexandra Kollontai đã đề xuất việc tổ chức một ngày kỷ niệm quốc tế để tôn vinh vai trò của phụ nữ và đấu tranh cho quyền lợi của họ. Tuy nhiên, ngày này chưa được chính thức công nhận cho đến năm 1917, khi người phụ nữ tại Nga bắt đầu tổ chức các cuộc biểu tình phản đối chế độ độc tài và yêu cầu quyền bình đẳng với nam giới. Sau đó, ngày Quốc tế Phụ nữ đã lan rộng khắp thế giới và trở thành ngày lễ quốc tế được các nước trên thế giới tôn vinh.

Vào ngày này, nhiều tổ chức và cộng đồng phụ nữ trên khắp thế giới tổ chức các hoạt động để tôn vinh và kỷ niệm các thành tựu của phụ nữ, nhằm gây động lực cho các cuộc đấu tranh cho quyền lợi của phụ nữ và tôn vinh vai trò quan trọng của phụ nữ trong xã hội.

 

Lịch sử về sự ra đời của ngày quốc tế phụ nữ 8/3

 

Lịch sử về sự ra đời của ngày quốc tế phụ nữ 8/3

 

2. Vì sao nên đưa bà và mẹ đi ăn nhà hàng trong dịp 8/3?

Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) là một dịp để tôn vinh và tri ân phụ nữ trong cuộc sống. Đưa bà và mẹ đi ăn nhà hàng trong dịp này là một cách để chúc mừng và gửi lời cảm ơn đến họ vì công ơn sinh thành và đặc bieetjj là công ơn dưỡng dục bạn nên người.

Đi ăn nhà hàng cũng là một cách để bạn có thể tạo ra những khoảng thời gian đáng nhớ cùng với hai người phụ nữ quan trọng trong đời mình. Bạn có thể chọn một nhà hàng yêu thích của bà và mẹ hoặc chọn một nơi mới mà cả ba chưa từng đến để có trải nghiệm mới.

Ngoài ra, đi ăn nhà hàng cũng là cách để bạn có thể tạo ra một bầu không khí vui vẻ, thoải mái, nơi mà bà và mẹ của bạn có thể thư giãn và tận hưởng những món ăn ngon. Đây cũng là một cách để bạn chứng tỏ tình cảm của mình và cho bà và mẹ của bạn biết rằng họ rất quan trọng đối với bạn.

Cuối cùng, việc đưa bà và mẹ đi ăn nhà hàng cũng có thể giúp bạn tạo ra một khoảng thời gian để trò chuyện và tương tác với hai người phụ nữ này, tạo ra một mối quan hệ gắn bó và sâu sắc hơn trong gia đình.

 

 

Đi ăn nhà hàng cũng là một cách để bạn có thể tạo ra những khoảng thời gian đáng nhớ cùng với hai người phụ nữ quan trọng trong đời mình

 

3. Đưa bà, đưa mẹ đến Texgrill là một cách để gửi lời tri ân tới đấng sinh thành nhân dịp 8/3

Texgrill là một nhà hàng chuyên về các món Âu cao cấp. Tại Texgrill, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm thấy những thực đơn như pizza, mì Ý, salad, súp, sườn, ẩm thực Mexico như Burrito, Quesadillas, hamburger,...

Đến với Texgrill, bạn không chỉ hài lòng với chất lượng đồ ăn chuẩn vị châu Âu mà còn choáng ngợp với không gian rộng lớn, đầy sự ấm cúng của nhà hàng – một không gian cực kỳ thích hợp cho việc tổ chức kỷ niệm dịp 8/3. 

Còn chần chừ gì nữa mà không đưa bà, đưa mẹ – những người phụ nữ thân yêu của mình đến với Texgrill nhỉ? 

 

Trên đây, Texgrill đã giới thiệu cho bạn về nguồn gốc – lịch sử ra đời, ý nghĩa của ngày lễ 8/3 cũng như vì sao nên đưa bà, đưa mẹ đến nhà hàng để tổ chức kỷ niệm ngày lễ này. Hi vọng rằng bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời cùng bà và mẹ khi thưởng thức ẩm thực Châu Âu tại Texgrill.

 

>> Liên quan: Texgrill Buffet mách bạn công thức món salad cá ngừ chào tháng 3

 

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI THÁNG 3

Món quà dành cho người thân thương

– Giảm 10% cho toàn bộ menu của Texgrill

– Thời gian áp dụng từ 01/03/2023 cho đến 31/03/2023

– Áp dụng tại Texgrill Imperia, Texgrill Minh Khai, Texgrill Văn Cao, Texgrill Waterfront

 

Thời gian áp dụng từ 01/03/2023 cho đến 31/03/2023

 

Thời gian áp dụng từ 01/03/2023 cho đến 31/03/2023

 

Texgrill:

Texgrill tự hào là một trong những thương hiệu về F&B lớn nhất của Thành phố Cảng với hơn 15 năm tạo dựng và phát triển. Đến này thương hiệu Texgrill đã có 5 cơ sở trên các khu phố sầm uất của Hải Phòng nhằm phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực chuẩn Âu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên lên tới 400 người và đặc biệt là những đầu bếp tài hoa đã có nhiều năm kinh nghiệm - Texgrill mang đến cho thực khách các món ăn được chế biến với công thức chuẩn như pizza, spaghetti, steak,... giúp bạn thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Châu Âu. 

 

Ngoài ra, với kinh nghiệm lâu năm các đầu bếp của nhà hàng còn sáng tạo ra các món ăn vừa mang đậm chất Châu Âu vừa được thổi hương vị của người Việt giúp khách hàng có thể thưởng thức những hương vị đặc biệt. Nhà hàng được trang trí sang trọng theo phong cách Châu Âu chắc chắn sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời khi cùng những người thân yêu hay bạn bè trải nghiệm ẩm thực tại Texgrill.

 

Texgrill Hải Phòng 

Nơi thưởng thức ẩm thực châu Âu ngon nhất với nhiều loại món ăn kèm vô cùng được ưa thích như: pizza hải sản, pizza bò, pizza cá hồi, beefsteak, mì Ý v..v

- Xem thực đơn pizza ngon nhất

- Xem khuyến mại pizza mua 1 tặng 1 thứ 4

- Xem khuyến mại pizza mới nhất

- Xem thực đơn Mì Ý

- Xem thực đơn Steak

 

Để cho việc phục vụ được tốt nhất, khách hàng nên gọi điện đặt trước với nhà hàng

☎ TexGrill 1:  ️02253.822.689 (27 Minh Khai)

☎ TexGrill 2:  ️02253.653.450 (111C Văn Cao)

☎ TexGrill 3:  ️02253.820.883 (BH03-23, Manhattan 10, Vinhomes Imperia)

☎ TexGrill 4:  02253.272.268 (AEON LE CHAN - HAI PHONG)

☎ TexGrill 5: 02253.636.088 (Số 2 đường 5 Waterfront, Lê Chân)

ReviewTexgrill 4.8 stars based on 219 reviews