Cart

THÊM MÓN MỚI - TRỌN NIỀM VUI

Thực đơn Buffet hơn 30 món Âu - Á đa dạng từ khai vị, pizza, món nóng tới tráng miệng liên tục thay đổi và ra mắt những món mới, làm cho bữa tiệc của bạn thêm phần sinh động và đầy bất ngờ.
Không chỉ dừng lại ở quầy buffet với hơn 30 món Âu - Á đa dạng từ khai vị, pizza, món nóng tới tráng miệng, mà tại Texgrill Buffet còn liên tục thay đổi và ra mắt những món mới, làm cho bữa tiệc của bạn thêm phần sinh động và đầy bất ngờ.

TEXGRILL BUFFET - NƠI GIAO THOA ẨM THỰC ÂU - Á

 Với phương châm không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng Đất Cảng những hương vị tươi mới của các món ăn khắp nơi trên thế giới là mục tiêu dài hạn mà Texgrill luôn hướng tới. 
Trong nửa cuối năm 2021 Texgrill cho ra mắt mô hình Buffet hơn 30 món ăn Âu - Á từ khai vị cho đến món chính, tráng miệng để thực khách có thể tự do lựa chọn những hương vị yêu thích của mình. Có thể nhắc đến các món ăn nổi bật trong thực đơn này như: pizza, lasagna, bolognese spaghetti, mỳ sốt kem jăm bông, sườn nướng BBQ, bò bít tết, cừu nướng,... Nhưng không nằm trong vùng an toàn, các đầu bếp tài hoa của Texgrill luôn sáng tạo tìm ra những hương vị mới cho khách hàng.

Texgrill Buffet 107 Điện Biên Phủ

THÊM MÓN MỚI - TRỌN NIỀM VUI

Không ngừng sáng tạo và mang đến nhiều hương vị tươi mới hơn cho khách hàng là điều mà các đầu bếp nhà Texgrill Buffet luôn hướng tới. Thực đơn liên tục được đổi mới, cập nhật theo ngày, theo mùa để các bữa tiệc của thực khách thêm phần trọn vẹn.
Tháng 11 này, Texgrill Buffet cho ra mắt nhiều món ăn mới như: pizza nhân nhồi, hàu/vẹm nướng mỡ hành, sườn nướng ngũ vị, đùi gà cuộn phô mai bỏ lò,.... Bạn hãy cùng bạn bè đến Texgrill Buffet - 107 Điện Biên Phủ để khám phá nhé!

Pizza nhân nhồi

Vẹm nướng mỡ hành

Sườn nướng ngũ vị

Đùi gà cuộn phô mai bỏ lò

Thịt lợn nướng

Texgrill Hải Phòng 

Nơi thưởng thức pizza ngon nhất với nhiều loại topping và phô mai được ưa thích như: pizza hải sản, pizza bò, pizza cá hồi v..v

- Xem thực đơn pizza ngon nhất

- Xem khuyến mại pizza mua 1 tặng 1 thứ 4

- Xem khuyến mại pizza mới nhất

Để cho việc phục vụ được tốt nhất, khách hàng đặt pizza vào ngày khuyến mại nên gọi điện đặt trước với nhà hàng

☎ TexGrill 1:  ️02253.822.689 (27 Minh Khai)

☎ TexGrill 2:  ️02253.653.450 (111C Văn Cao)

☎ TexGrill 3:  ️02253.820.883 (BH03-23, Manhattan 10, Vinhomes Imperia)

☎ TexGrill 4:  02253.272.268 (AEON LE CHAN - HAI PHONG)

☎ TexGrill Buffet: 02253.821.432 (107 Điện Biên Phủ)

ReviewTexgrill 4.8 stars based on 219 reviews