Cart

Tất tần tật về Pizza Hải Phòng Texgrill được yêu thích nhiều năm qua

Trải qua nhiều năm không ngừng học hỏi và phát triển, nhà hàng Texgrill hiện tại đang có chỗ đứng vững chắc, được nhiều người yêu thích, đặc biệt là người dân Hải Phòng. Sau đây là tổng hợp thông tin của nhà hàng pizza Hải Phòng Texgrill được người Hải Phòng yêu thích và tin tưởng suốt nhiều năm qua.

 

1. Giới thiệu: Thương hiệu pizza Texgrill

 

3AE Group là doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng tại thành phố Hải Phòng với chuỗi 6 thương hiệu: Tex-rock, TexGrill, Cơm Gà Singapore, HP3 BBQ, HP3 Seafood và HP3-Buffet Lẩu. Trong đó, Texgrill là một trong số những nhà hàng pizza đầu tiên ở Hải Phòng. Texgrill có tên ban đầu là Texas, sau đó được đổi thành Texgrill.

 

Với kinh nghiệm lâu năm các đầu bếp của nhà hàng đã sáng tạo ra các món ăn vừa mang đậm chất Châu Âu vừa được thổi hương vị của người Việt giúp khách hàng có thể thưởng thức những hương vị đặc biệt. 

 

Texgrill nổi tiếng với 11 món pizza thơm ngon

Texgrill nổi tiếng với 11 món pizza thơm ngon

 

Menu của Texgrill rất đa dạng với nhiều món ăn khác nhau cho các bạn lựa chọn. Vì thế nên bất cứ ai cũng có thể thưởng thức các món ăn tại đây bởi có quá nhiều món ăn với các hương vị phong phú.

 

Nhà hàng được trang trí sang trọng theo phong cách Châu Âu chắc chắn sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời khi cùng những người thân yêu hay bạn bè trải nghiệm ẩm thực tại Texgrill.

 

Texgrill là nơi phù hợp cho các gia đình, bạn bè tụ tập dịp sinh nhật, họp lớp, liên hoan. Với không gian rộng rãi, nhà hàng nằm ngay trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho các bạn đến và thưởng thức các món ăn chuẩn Âu ở đây.

 

2. Các nhà hàng Pizza Texgrill ở Hải Phòng

 

Texgrill tự hào là một trong những thương hiệu về F&B lớn nhất của Thành phố Cảng với hơn 15 năm tạo dựng và phát triển. Đến này thương hiệu Texgrill đã có 5 cơ sở trên các khu phố sầm uất của Hải Phòng nhằm phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực chuẩn Âu của khách hàng. Các cơ sở Texgrill đó là:

 

- Pizza Hải Phòng – Texgrill Văn Cao

- Pizza Hải Phòng – Texgrill Minh Khai

- Pizza Hải Phòng – Texgrill Waterfront

- Pizza Hải Phòng – Texgrill Vinhomes Imperia

- Pizza Hải Phòng – Texgrill Aeon Mall

 

Với đội ngũ nhân viên lên tới 400 người và đặc biệt là những đầu bếp tài hoa đã có nhiều năm kinh nghiệm - Texgrill mang đến cho thực khách các món ăn được chế biến với công thức chuẩn như pizza, spaghetti, steak,... giúp bạn thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Châu Âu. 

 

3. Pizza Hải Phòng khuyến mại cùng Texgrill

 

Không chỉ có món ăn ngon mà Texgrill luôn có những chương trình ưu đãi dành cho các vị khách của mình. Dưới đây là tổng hợp các chương trình khuyến mãi của pizza Texgrill để bạn tham khảo nhé!

 

3.1 Khuyến mãi ngày thứ 2 – EARLY BIRTH DEAL

 

Đến với Pizza Texgrill, các bạn sẽ được thưởng thức các vị pizza ngon nhất, đặc trưng nhất và sáng tạo nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngay từ đầu tuần, Texgrill đã có chương trình ưu đãi lớn. 

 

Nội dung chương trình khuyến mãi:

Khi mua 1 pizza cỡ lớn từ #1 - #13 chỉ cần thêm 99k sẽ được tặng pizza thứ 2 có giá thấp hơn hoặc tương đương.

 

3.2 Khuyến mãi ngày thứ 3 – RIBS DAY

 

Không chỉ được biết đến với những loại pizza hấp dẫn, Texgrill cũng được nhắc tên với món sườn nướng thơm phức, lôi cuốn. Miếng sườn mềm, mọng nước được tẩm ướp theo công thức “bí truyền” bởi các đầu bếp Texgrill. Khi ăn món sườn này, bạn không chỉ thích những miếng sườn đậm đà mà còn bị “hút hồn” bởi mùi thơm lan tỏa. Còn chần chờ gì nữa mà thứ 3 này không thử ngay món sườn nướng “đặc sản” của Texgrill Hải Phòng.

 

Nội dung chương trình khuyến mãi:

Sườn cỡ nhỏ: 345.000 -> 310.000

Sườn cỡ vừa: 495.000 -> 396.000

Sườn cỡ lớn: 799.000 -> 560.000 

 

3.3 Khuyến mãi Mua 1 tặng 1 duy nhất ngày thứ 4 – Pizza Day 

 

Có vẻ như đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất tuần của Texgrill. Những ai yêu thích pizza thì không thể bỏ qua ngày này. Đây là ngày duy nhất trong tuần Texgrill dành tặng Mua 1 tặng 1 để bạn thoải mái lựa chọn các vị pizza yêu thích với nhân ngon tuyệt và phô mai thơm lừng. 

 

Khuyễn mãi mua 1 tặng 1 duy nhất ngày thứ 4 tại Texgrill

Khuyễn mãi mua 1 tặng 1 duy nhất ngày thứ 4 tại Texgrill

 
Nội dung chương trình khuyến mãi:

Mua 1 tặng 1 cho pizza Texgrill cỡ lớn (size L) vị từ #1 đến #7
 

3.4 Khuyến mãi ngày thứ 5 – Pasta Plus

 

Pasta là món ăn truyền thống của nước Ý. Đó là một món mì được các đầu bếp kết hợp với các loại topping và nước sốt khác nhau. Điều này tạo nên hương vị đa dạng và đặc sắc cho món ăn. Đây là món ăn yêu thích của nhiều người bởi hương vị thơm ngon, bắt mắt của món Pasta này. 

 

Hiện tại ở Texgrill có rất nhiều loại Pasta khác nhau, được các đầu bếp sáng tạo ra những hương vị ngon đặc biệt để chiều lòng tất cả các thực khách. Nhân dịp ngày thứ 5 khuyến mãi tại Texgrill, còn chần chờ gì mà không mua ngay những món Pasta yêu thích nhỉ!

 
Nội dung chương trình khuyến mãi:

Khi mua 1 mỳ Ý bất kỳ chỉ cần thêm 29.000 để nhận 1 mỳ Ý thứ 2 có giá tương đương hoặc thấp hơn. 
 

3.5 Khuyến mãi ngày thứ 6 – Party Combo 349k

 

Thứ 6 tuần nào cũng thế, Texgrill luôn đông khách bởi combo ưu đãi duy nhất trong tuần. Bạn sẽ tiết kiệm được 146k khi mua combo gồm pizza, cánh gà chiên và bánh mì bơ tỏi. Combo này chỉ còn 349k khi bạn mua hàng vào ngày thứ 6 hằng tuần. Party Combo 349k phù hợp với nhóm 3-4 người ăn. Vì thế, bạn có thể vừa thưởng thức các món ăn chuẩn Âu dịp cuối tuần, vừa tiết kiệm được kha khá tiền đó.

 

Nội dung chương trình khuyến mãi:

 

Combo chỉ 349k bao gồm các món:

1 Pizza cỡ lớn (size L) vị tùy chọn từ số #1 đến số #7

6 Cánh gà chiên

1 Bánh mì bơ tỏi 



Trên đây là một vài ưu đãi lớn của Texgrill, các bạn có thể xem thêm và cập nhật các chương trình khuyến mãi tại đây.
 

4. Các loại Pizza Texgrill

 

Pizza là một “đặc sản” lâu đời của Ý. Món ăn này đã du nhập vào Việt Nam và được nhiều người yêu thích, thậm chí còn trở thành món ăn khoái khẩu của các bạn trẻ. Pizza là một món bánh hình tròn, được kết hợp với nhiều loại topping khác nhau. Phần topping này được các đầu bếp biến tấu và sáng tạo không ngừng để cho ra những chiếc pizza ngon miệng, ngon mắt. 

 

Khi đến Texgrill, bạn nhất định phải thử các loại pizza. Có 12 vị pizza cho các bạn lựa chọn như hải sản, hawaii, beefy,... Tất cả đều được cân đo đong đếm các nguyên liệu và gia vị hài hòa, hợp với khẩu vị người Việt. 

 

4.1 Pizza Margherita

 

Margherita là loại pizza nổi tiếng thơm ngon. Với hương vị đậm đà của sốt cà chua, vị béo ngậy của phô mai mozzarella, kết hợp với đế bánh mỏng giòn. Tất cả tạo nên một chiếc pizza hấp dẫn và đẹp mắt.

 

Chiếc pizza này thơm ngon, chuẩn vị châu Âu

Chiếc pizza này thơm ngon, chuẩn vị châu Âu

 

Từng nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng từ những quả cà chua chín mọng đến cả loại phô mai cao cấp. Đặc biệt là cách làm bột phải tỉ mỉ và cẩn thận. Bạt bánh kiểu Napoli phải mất 2-4 ngày để lên men chậm cho nhiều bọt khí cỡ nhỏ thay vì những túi khí lớn như bột pizza thông thường. Bánh phải được nướng trong lò vòm với nhiệt độ cao khiến phần viền phồng lên và xém lửa củi.

 

4.2 Hawaiian

 

Pizza Hawaii là một món pizza nổi tiếng mang tên địa danh một vùng đất nhiệt đới. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi đây là chiếc pizza có xuất xứ từ Canada, do một người Hy Lạp sáng tạo ra công thức đặc biệt này.

 

Thành phần của Pizza hawaii gồm có dăm bông, dứa, phô mai mozzarella và sốt cà chua. Đây là chiếc bánh pizza mang sự kết hợp hòa quyện giữa vị ngọt và mặn của phong cách nhiệt đới.

 

4.3 American Style

 

Pizza American Style mang đậm bản sắc của nước Mỹ. Chiếc pizza là sự kết hợp giữa bò cay, sườn nướng, và gà nướng. Đây là ba món ăn đặc trưng của nước Mỹ. Thêm vào đó có cả ngô ngọt, hành tây và phô mai được rắc phủ lên chiếc pizza này. Thay vì sốt cà chua thông thường, chiếc pizza kiểu Mỹ này sử dụng sốt BBQ thơm ngon đậm đà, rất khác biệt.

 

Pizza American style thường được cắt ngay tại bàn. Điều này là để tránh nước sốt BBQ và dầu từ lớp trên cùng không ngấm vào lớp vỏ trước khi bạn có thể thưởng thức nó.

 

4.4 Tex - Mex

 

Lấy cảm hứng từ đất nước Mexico xinh đẹp, Tex - Mex mang trong mình những hương vị đặc trưng của vùng đất Mexico. Đó là sự kết hợp tinh tế giữa hương vị đậm đà, độ mỏng, độ giòn của đế bánh với nhân gà Mexico, salami, nấm, quả oliu và phô mai mozzarella.

 

4.5 Beefy

 

Đây là chiếc pizza vị bò cay mới lạ và độc đáo. Đây là một trong những loại pizza được ưa chuộng nhất vì không kén người ăn.

 

Pizza beefy vị bò cay mới lạ và độc đáo

Pizza beefy vị bò cay mới lạ và độc đáo

 

Topping của Beef là bò cay, xúc xích tỏi, jum bông, ngô hạt, phô mai mozzarella và sốt thousand. Đây là sự kết hợp độc đáo tại nên một hương vị mới đậm đà, có chút cay the từ miếng bò. Chiếc pizza này rất đáng thử khi thực khách đến với Texgrill.

 

4.6 Tuna

 

Pizza cá Ngừ vốn là món đặc sản của những vùng đất phía đông nước Ý – Nơi ven biển có nguồn cá ngừ và hải sản dồi dào. Được biết đến là một món thường xuất hiện ở những nhà hàng đắt đỏ mới có.

 

Pizza cá ngừ mang hương vị béo ngậy đậm đà của phần nhân ngập tràn phô mai và cá cùng với đế bánh thơm phức, giòn vừa tới có thể làm siêu lòng bất cứ ai có tâm hồn ẩm thực. Thêm vào đó, thực khách sẽ cảm nhận được vị thơm ngậy của sốt mayonnaise, vị đặc trưng của ớt chuông và vị ngọt thơm của chút ngô ngọt…

 

4.7 Special

 

Đây là chiếc pizza đặc biệt mà Texgrill đã sáng tạo dành riêng cho các bạn yêu pizza Texgrill. Chiếc pizza này là sự kết hợp độc đáo giữa ba vị pizza được yêu thích nhất, đó là pizza hawaiian, pizza american style và pizza beefy.

 

Khi ăn miếng pizza này, ta có thể cảm nhận trọn vẹn sự tươi mát của các loại rau, củ, quả, cùng các topping quen thuộc như xúc xích cay, bò cay, thịt nguội.

Pizza Special hiện tại đang là chiếc pizza bán chạy nhất, được coi là chiếc pizza “thập cẩm” mà ai cũng muốn nếm thử.

 

4.8 Marinara

 

Marinara là chiếc pizza hải sản mang hương vị của biển cả. Nếu muốn đổi vị, bạn có thể thử chiếc pizza siêu chất lượng này. Chiếc pizza này có thành phần chủ yếu là các loại hải sản tươi ngon như tôm, mực, cá chẽm, thanh cua. Cùng với đó vẫn là loại phô mai mozzarella cao cấp và cả sốt cà chua quen thuộc.

 

Chiếc pizza này có hương vị mặn, ngọt cân bằng. Khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được vị tươi ngon từ hải sản, vị béo ngậy của phô mai, vị thơm của vỏ bánh. Tín đồ của hải sản chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ chiếc pizza này.

 

4.9 Pepperoni

 

Nghe như là pizza ớt chuông, tuy nhiên thành phần của chiếc pizza này lại không hề có ớt. Thành phần chính của chiếc Pepperoni pizza gồm có: xúc xích cay, phô mai mozzarella và sốt cà chua. 

 

4.10 Carbonara

 

Một trong những công thức Pizza đặc biệt nhất chính là Pizza Carbonara sốt kem. Đó là sự kết hợp tuyệt hảo của nền ẩm thực biểu tượng Ý. Phần sốt kem, trứng độc đáo với thịt bacon xông khói của Carbonara là điểm nhấn đặc biệt đã giúp món ăn này trở thành một trong những chiếc pizza được yêu thích nhất trên thế giới.

 

Pizza Carbonara có hương vị ngây béo của trứng và sốt kem

Pizza Carbonara có hương vị ngây béo của trứng và sốt kem
 

4.11 Salmon

 

Đây là chiếc pizza cá hồi muối béo ngậy rất cuốn hút. Thành phần chính của chiếc pizza này chính là cá hồi gồm có cá hồi muối và cá hồi tươi, tạo nên hương vị đậm đà, màu sắc bắt mắt.Cá hồi muối và cá hồi tươi thêm chút phô mai béo ngậy, đượm hương thơm tươi mới của nụ bạch hoa và các loại gia vị khác, là sắc màu mùa hè ướp đẫm vào chiếc bánh pizza nhẹ nhàng, tinh tế.

 

Cá hồi là loại thực phẩm có chứa nhiều chất đạm và sắt, lại có vị ngon ngọt rất đặc trưng, đặc biệt khi cá hồi nướng lên phải giữ được vị ngọt thanh nhẹ, hương thơm hấp dẫn, thịt cá mềm nhưng săn chắc, không bị bở. Và khi hòa cùng phô mai tan chảy sẽ làm mùi vị của cá hồi càng thêm nồng nàn, ngất ngây.

 

5. Buffet Pizza Hải Phòng

 

Texgrill không chỉ có nhiều ưu đãi lớn mà còn mở bán buffet pizza được ăn thỏa thích. TexGrill AEON Mall mở bán buffet 30+ món Âu chỉ 119k/ người áp dụng cho cả người lớn và trẻ em. Thực đơn buffet luôn được đổi mới mỗi ngày với pizza, mỳ Ý, hăm bơ gơ, Lasagna beef, Bò lúc lắc - Sốt vang.... cùng quầy khai vị, tráng miệng đa dạng và hấp dẫn sẵn sàng chiều lòng tất cả khách hàng. 

 

Buffet pizza ăn no thả ga tại Texgrill

Buffet pizza ăn no thả ga tại Texgrill

 

Điều kiện áp dụng:

  • Áp dụng trong khung giờ 17:30 - 18:30, từ thứ 2 đến thứ 6
  • Giá trên áp dụng cho cả người lớn & trẻ em
  • Không áp dụng cùng các CTKM khác và thẻ thành viên
 

6. Texgrill - Pizza Giao hàng Hải Phòng 

 

Ngoài ăn tại nhà hàng, bạn cũng có thể đặt pizza về nhà vô cùng đơn giải.

Đặt pizza sẽ trở lên đơn giản hơn thông qua website texgrill.vn. Bạn chỉ cần order qua 3 bước đơn giản này và đợi chiếc pizza nóng hổi giao đến tận nhà để thưởng thức.

 

Bước 1: Đăng nhập Website Texgrill và chọn xem menu pizza

Bước 2: Chọn Pizza đơn giản bằng ngay trên trang bằng cách chọn size và click nút “chọn”

Bước 3: Gửi đơn đặt hàng và thanh toán

Chi tiết xem tại đây.

 

Các bước đặt bánh pizza như vậy là đã xong, chúng ta chỉ cần chọn order và đợi nhân viên giao pizza của nhà hàng mang bánh tới cho bạn.

 

Những chiếc pizza giao hàng tại Texgrill luôn được nhà hàng đảm bảo nhanh nhất có thể để khi bạn nhận hàng, chiếc bánh vẫn còn nóng hổi và thơm ngon.

 

Dù bạn đặt pizza trên điện thoại, máy tính bảng hay Pc đều có thể thực hiện đơn giản với 3 bước như trên. Những đơn hàng đặt qua website sẽ được nhân viên của Texgrill xử lý nhanh chóng và ưu tiên giao hàng sớm. 

 

Texgrill:

 

Texgrill tự hào là một trong những thương hiệu về F&B lớn nhất của Thành phố Cảng với hơn 15 năm tạo dựng và phát triển. Đến này thương hiệu Texgrill đã có 5 cơ sở trên các khu phố sầm uất của Hải Phòng nhằm phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực chuẩn Âu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên lên tới 400 người và đặc biệt là những đầu bếp tài hoa đã có nhiều năm kinh nghiệm - Texgrill mang đến cho thực khách các món ăn được chế biến với công thức chuẩn như pizza, spaghetti, steak,... giúp bạn thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Châu Âu. 

 

Ngoài ra, với kinh nghiệm lâu năm các đầu bếp của nhà hàng còn sáng tạo ra các món ăn vừa mang đậm chất Châu Âu vừa được thổi hương vị của người Việt giúp khách hàng có thể thưởng thức những hương vị đặc biệt. Nhà hàng được trang trí sang trọng theo phong cách Châu Âu chắc chắn sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời khi cùng những người thân yêu hay bạn bè trải nghiệm ẩm thực tại Texgrill.

 

Texgrill Hải Phòng 

Nơi thưởng thức pizza ngon nhất với nhiều loại topping và phô mai được ưa thích như: pizza hải sản, pizza bò, pizza cá hồi v..v

 

- Xem thực đơn pizza ngon nhất

- Xem khuyến mại pizza mua 1 tặng 1 thứ 4

- Xem khuyến mại pizza mới nhất

- Xem thực đơn Mì Ý

- Xem thực đơn Steak

 

Để cho việc phục vụ được tốt nhất, khách hàng đặt pizza vào ngày khuyến mại nên gọi điện đặt trước với nhà hàng

☎ TexGrill 1:  ️02253.822.689 (27 Minh Khai)

☎ TexGrill 2:  ️02253.653.450 (111C Văn Cao)

☎ TexGrill 3:  ️02253.820.883 (BH03-23, Manhattan 10, Vinhomes Imperia)

☎ TexGrill 4:  02253.272.268 (AEON LE CHAN - HAI PHONG)

☎️ TexGrill 5: 02253.636.088 ( Số 2 đường 5 Waterfront, Lê Chân

ReviewTexgrill 4.8 stars based on 219 reviews