Cart

Tưng bừng khai trương cơ sở Texgrill thứ 6 - Texgrill Waterfront

TexGrill Waterfront chính thức đi vào hoạt động từ ngày 21/05/2022 - một Châu Âu thu nhỏ với tông màu nâu ấm và theo đuổi lối kiến trúc hiện đại hơn, đem đến nhiều không gian riêng tư hơn cho thực khách.

Tháng 5 này, hãy cùng chào đón cơ sở TexGrill thứ 6 tại khu đô thị Waterfront City nhé!

Ưu đãi chào mừng nhà hàng mới

Luôn dẫn đầu trong phong cách ẩm thực Âu - Mỹ tại Hải Phòng. Tháng 5 này bạn hãy cùng chào đón nhà hàng thứ sáu mang thương hiệu TexGrill nhé! Đặc biệt, trong dịp khai trương này TexGrill gửi đến khách hàng 2 chương trình ưu đãi cực hấp dẫn.

1. GIẢM 50% pizza cỡ lớn ( #1 - #7) khi dùng bữa tại nhà hàng hoặc mua mang về.

2. Giảm 15% tổng hóa đơn thanh toán cho mọi khách hàng dùng bữa tại nhà hàng.

TexGrill Waterfront - Không gian mới - Trải nghiệm mới

TexGrill Waterfront nằm giữa khu đô thị mới kiểu mẫu, hiện đại, năng động & trẻ trung, đây là khu vực chiến lược này được quy hoạch tổng thể để trở thành khu trung tâm mới với nhiều trục giao thông chính, là nơi đặt trụ sở của các cơ quan chính phủ theo quy hoạch đã được duyệt.

Bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mới, một châu Âu thu nhỏ với tông màu nâu ấm và lối kiến trúc hiện đại. Sẽ là những dấu ấn vừa quen vừa lạ, những món ăn chất lượng được phục vụ từ những vị đầu bếp tài hoa.

Không gian tầng 1

Không gian trong nhà

Không gian trong nhà

Không gian tầng 2

TexGrill Waterfront đang đi đến những giai đoạn cuối cùng và sẵn sàng ra mắt các khách hàng thân yêu, đây chắc chắn sẽ là không gian lý tưởng cho các buổi hẹn hò, gặp gỡ đối tác của bạn trong thời gian tới.

 

Texgrill:

Texgrill tự hào là một trong những thương hiệu về F&B lớn nhất của Thành phố Cảng với hơn 15 năm tạo dựng và phát triển. Đến này thương hiệu Texgrill đã có 5 cơ sở trên các khu phố sầm uất của Hải Phòng nhằm phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực chuẩn Âu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên lên tới 400 người và đặc biệt là những đầu bếp tài hoa đã có nhiều năm kinh nghiệm - Texgrill mang đến cho thực khách các món ăn được chế biến với công thức chuẩn như pizza, spaghetti, steak,... giúp bạn thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Châu Âu. 

Ngoài ra, với kinh nghiệm lâu năm các đầu bếp của nhà hàng còn sáng tạo ra các món ăn vừa mang đậm chất Châu Âu vừa được thổi hương vị của người Việt giúp khách hàng có thể thưởng thức những hương vị đặc biệt. Nhà hàng được trang trí sang trọng theo phong cách Châu Âu chắc chắn sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời khi cùng những người thân yêu hay bạn bè trải nghiệm ẩm thực tại Texgrill.

Texgrill Hải Phòng 

Nơi thưởng thức pizza ngon nhất với nhiều loại topping và phô mai được ưa thích như: pizza hải sản, pizza bò, pizza cá hồi v..v

- Xem thực đơn pizza ngon nhất

- Xem khuyến mại pizza mua 1 tặng 1 thứ 4

- Xem khuyến mại pizza mới nhất

- Xem thực đơn Mì Ý

- Xem thực đơn Steak

Để cho việc phục vụ được tốt nhất, khách hàng đặt pizza vào ngày khuyến mại nên gọi điện đặt trước với nhà hàng

☎ TexGrill 1:  ️02253.822.689 (27 Minh Khai)

☎ TexGrill 2:  ️02253.653.450 (111C Văn Cao)

☎ TexGrill 3:  ️02253.820.883 (BH03-23, Manhattan 10, Vinhomes Imperia)

☎ TexGrill 4:  02253.272.268 (AEON LE CHAN - HAI PHONG)

☎️ TexGrill 5: 02253.636.088 ( Số 2 đường 5 Waterfront, Lê Chân

ReviewTexgrill 4.8 stars based on 219 reviews