Cart

Tuyển nhân viên nhà hàng nhiều vị trí [Hết hạn]

Tuyển Nhân viên Thu ngân kiêm kế toán nhà hàng

3AE Group là chuỗi nhà hàng mang phong cách đặc trưng của ẩm thực Châu Âu đã và đang có sức ảnh hưởng sâu rộng đến đời sống văn hoá ẩm thực của thành phố Hải Phòng. Cùng với đó là hệ thống nhà hàng mang hơi hướng của ẩm thực Hàn Nhật với các món ăn truyền thống đã được thực khách ưa chuộng, yêu mến từ lâu.



Đến với 3AE Group ứng viên sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo cùng với nhiều cơ hội phát triển kỹ năng nghề nghiệp trong ngành Nhà hàng – Khách sạn. Bạn có đam mê, bạn có khát vọng muốn khẳng định bản thân, trau dồi kinh nghiệm, hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng tạo cơ hội cho bạn!!! Bạn đã tìm thấy vị trí nào phù hợp cho mình trong số các vị trí sau đây chưa?:

Phục vụ:
+ Số lượng cần tuyển: 10-15 vị trí.

+ Yêu cầu:- Nam/ nữ từ 18 đến 28 tuổi. Tốt nghiệp PTTH trở lên, ưu tiên sinh viên các trường đại học, cao đẳng. Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm làm việc.

+ Công việc: Làm theo ca tại các nhà hàng. Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

+ Mức lương khởi điểm: từ 3.000.000 đ/ ca ngày 8 tiếng, phụ cấp ăn 01 bữa/ ca, được nghỉ 3 ngày/tháng. Thưởng theo quy định của công ty.

Pha chế:
+ Số lượng cần tuyển: 2 vị trí.

+ Yêu cầu: Nam/ nữ từ 18 đến 28 tuổi. Có kinh nghiệm pha chế hoặc chưa có kinh nghiệm có thể học đào tạo.

+ Công việc: làm theo ca, chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.

+ Mức lương khởi điểm: Tuỷ kinh nghiệm và theo thoả thuận.

Nhân viên đưa hàng:
+ Số lượng cần tuyển: 02 vị trí

+ Yêu cầu: Nam, có bằng lái xe, nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận.

+ Công việc: đưa hàng trong địa bàn thành phố. Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn

+ Mức lương khởi điểm: 3.000.000 đ/ca ngày 8 tiếng. Ca chiều từ 17h mức lương khởi điểm 1.700.000đ. Phụ cấp 01 bữa ăn. Thưởng theo quy định của công ty.

Nhân viên bếp:
+ Số lượng cần tuyển: 05-10 vị trí.

+ Yêu cầu: Nam/ nữ: 18 tuổi trở lên. Nhanh nhẹn, yêu thích làm nghề bếp, ưu tiên đã có kinh nghiệm, nếu chưa có kinh nghiệm có thể được đào tạo bài bản ngay từ đầu.

+ Công việc: tham gia vào tổ bếp tại các nhà hàng. Thời gian làm việc từ 8-10h/ngày. Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

+ Mức lương khởi điểm: 3.500.000đ/ 2 ca. Thưởng theo quy định. Được đào tạo nghề bài bản, cơ hội thăng tiến trong công việc cao.

Quản lý nhà hàng/ tổ trưởng/ trợ lý quản lý
+ Số lượng cần tuyển: 03 vị trí.

+ Yêu cầu: Nam, nữ tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng ưu tiên chuyên ngành nhà hàng – khách san. Ưu tiên có kinh nghiệm, tiếng anh thành thạo.

+ Công việc: Làm 8h/ ngày, theo ca. Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

+ Mức lương khởi điểm: từ 4.000.000đ đến 10.000.000đ tuỳ vào vị trí và kinh nghiệm. Chi tiết theo thoả thuận. Chế độ thưởng và các chế độ khác theo quy định của công ty.

(*) Hồ sơ bao gồm:
- Giấy chứng minh nhân dân, hộ khẩu công chứng

- Đơn xin việc

- Bằng cấp chứng chỉ liên quan.


(*) Liên hệ phỏng vấn:
- Phòng Nhân sự - Ms Hương – 0981.585.769

ReviewTexgrill 4.8 stars based on 219 reviews