Cart

LỜI CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 TỪ TEXGRILL

TEXGRILL chúc tất cả các chị em, các bà, các mẹ luôn luôn trẻ trung, xinh đẹp, nhiều sức khỏe và thành công trong mọi lĩnh vực từ gia đình đến sự nghiệp.

      Phụ nữ là để yêu thương, là để nâng niu trân trọng và được bảo vệ. Đối với Texgrill, mọi khách hàng nữ đều xứng đáng nhận được những lời chúc tốt đẹp nhất.

     TEXGRILL chúc tất cả các chị em, các bà, các mẹ luôn luôn trẻ trung, xinh đẹp, nhiều sức khỏe và thành công trong mọi lĩnh vực từ gia đình đến sự nghiệp.



     Trong thế giới hiện đại, vai trò và tầm quan trọng của người phụ nữ ngày càng được khẳng định. Trong tất cả các lĩnh vực từ kinh tế, chính trị - xã hội đến giáo dục, y tế; Người phụ nữ đã và đang tạo được vị thế và tầm ảnh hưởng không nhỏ. Những cống hiến của Phụ nữ ngày càng được đánh giá cao và tạo ra giá trị lâu dài cho xã hội.


     Những người phụ nữ thành công và quyền lực trong thời đại ngày nay có thể kể đến như Chủ tịch Quốc hội Bà Nguyễn Thị Kim Ngân; Chủ tịch Sovico Holdings Bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng Giám đốc Vinamilk Bà Mai Kiều Liên….

     Điểm khác biệt và cũng mang tính quan trọng hơn của phụ nữ so với đàn ông chính là không những đảm việc nước mà còn đảm việc nhà. Sau những bận rộn công việc, người phụ nữ hoàn thành nghĩa vụ với gia đình, để giữ lửa và vun vén cho hạnh phúc của gia đình.


     Với những gì đóng góp to lớn cho gia đình và xã hội, Các chị em có thể hoàn toàn tự hào và xứng đáng có được những điều tốt đẹp nhất.

Nhân dịp mùng 8/3/2021 – Năm Tân Sửu đang đến gần, Texgrill xin gửi lời chúc yêu thương đến toàn thể phụ nữ. Mong rằng các chị em, các bà, các mẹ sẽ có một ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 vui vẻ, hạnh phúc và tràn ngập lời chúc yêu thương.


     TEXGRILL cũng cám ơn tất cả các khách hàng nữ trong thời gian qua đã luôn ủng hộ và yêu mến.

 “Thay đổi để tốt hơn – Change for Better” luôn là điều mà Texgrill hướng tới với mong muốn sẽ chất lượng dịch vụ hoàn hảo và tuyệt vời nhất đến mọi khách hàng


HAPPY WOMAN’S DAY 8-3-2021

ReviewTexgrill 4.8 stars based on 219 reviews