Cart

CUỘC THI “CHEF CHAMPION” - SÁNG TẠO ẨM THỰC CÙNG 3AE GROUP

Nằm trong chuỗi kỉ niệm 16 năm thành lập của Texas nay là Texgrill và công ty 3AE Group, ngày 12/10/2023 công ty tổ chức cuộc thi “Chef Champion 2023” tại TexGrill 27 Minh Khai - con phố khởi nguồn cho hệ thống 3ae lớn mạnh như ngày hôm nay. Đặc biệt, với xuất thân từ những người đầu bếp tài ba, Ban Giám Đốc 3AE Group luôn hướng đến những sản phẩm chất lượng nhất, đưa hương vị, linh hồn của món ăn tạo thành kim chỉ nam cho sự thành công trong hoạt động kinh doanh của công ty.

 

 

Do vậy cuộc thi “Chef Champion 2023” tựa như một sân chơi đầy sáng tạo, tiềm năng và cũng là dịp đặc biệt để các bếp trưởng có cơ hội thể hiện tài năng của mình cũng như học hỏi, trau dồi kiến thức để tạo ra các món ăn ngon, ngày một phù hợp với nhu cầu ẩm thực của thực khách hơn nữa!

 

 

Tham gia cuộc thi với sự góp mặt 6 bếp trưởng nhà hàng Âu thuộc hệ thống 3AE Group: TexGrill Minh Khai, TexGrill Văn Cao, TexGrill Imperia, TexGrill Aeon Mall, TexGrill WaterFront & TexRock với phần lên thực đơn 3 món Âu hoặc Fusion Food (Kết hợp Âu - Á). Cuộc thi đã diễn ra thành công rực rỡ với phần thể hiện xuất sắc của 6 bếp trưởng. Đặc biệt xin chúc mừng bếp trưởng: Nguyễn Văn Linh - TexGrill Minh Khai đã xuất sắc giành giải Nhất & Nguyễn Đức Cảnh - TexGrill Aeon Mall đã xuất sắc giành giải Nhì trong cuộc thi. Mong rằng các bếp trưởng của chúng ta sẽ luôn tràn đầy nhiệt huyết và tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai!

 

 

ReviewTexgrill 4.8 stars based on 219 reviews