Cart

Texgrill Imperia – Điểm đến của sự thành công

Tọa lạc tại khu đô thị sang trọng bậc nhất thành phố Hải Phòng, Texgrill Imperia mang đến cho bạn một trải nghiệm về một không gian nhà hàng ấm áp, phong cách chuẩn Âu

Texgrill Imperia – Điểm đến của sự thành công

Tọa lạc tại khu đô thị sang trọng bậc nhất thành phố Hải Phòng, Texgrill Imperia mang đến cho bạn một trải nghiệm về một không gian nhà hàng ấm áp, phong cách chuẩn Âu được thiết kế tinh tế và sang trọng cùng với không gian ban công thoáng mát sẽ là nơi hội họp lý tưởng cho đối tác, gia đình và bạn bè.

 

Texgrill Imperia tọa lạc tại khu đô thị sang trọng bậc nhất thành phố Hải Phòng

Texgrill Imperia tọa lạc tại khu đô thị sang trọng bậc nhất thành phố Hải Phòng

 

Thực đơn nhà hàng với nhiều sự lựa chọn hấp dẫn từ Pizza, mỳ ý, bò bít tết và đặc biệt món sườn nướng nổi tiếng đã làm thương hiệu Texgrill không thể trộn lẫn.

 

my-y-hai-san-texgrill

 

Bạn hoàn toàn không cần nghĩ về chỗ để xe vì khu vực để xe của nhà hàng rất rộng khi chiếm trọn con đường Mahattan 10, khu Shophouse bên cạnh quảng trường.

Từ phía nhà hàng bạn chỉ cần đi bộ khoảng 200m là được tận hưởng không gian mua sắm tại trung tâm thương mại kết hợp các tiện ích khác.

Với cuộc sống khá bận rộn và việc tích hợp các tiện ích cùng một khu phức hợp sẽ làm cuộc sống của bạn trở nên đơn giản hơn rất nhiều lần. 

 

 

Liên hệ đặt bàn: 02253.820.883

Địa chỉ: BH03-23, Boutique House, Manhattan 10, Vinhomes, Imperia 

ReviewTexgrill 4.8 stars based on 219 reviews