Cart

Pizza Acapulco - Bức tranh rực rỡ sắc màu Mexico

Đế bánh là cỡ vừa với topping là thịt gà cay, nấm, ớt chuông, hành tây, ô liu, sốt cà chua salsa, phô mai mozzarella, rau mùi.

Ở Mexico, người ta còn có một loại pizza với tên gọi là Acapulco. Vẫn mang hình hài của một chiếc pizza "kiểu cổ xưa" nhưng bên trong nó thì có vô số những điều đặc biệt.

Pizza Acapulco - Hương vị Mexico nhiều màu sắc

 

Cũng vẫn làm từ loại bột đó, hỗn hợp nhân mang sắc đỏ của cà chua và ớt vô cùng hấp dẫn. Đúng như bản sắc ẩm thực ở xứ sở xương rồng, chiếc pizza Acapulco là bức tranh rực rỡ với background là đế bánh dày được nướng vàng rụm. Gam màu đỏ của thịt gà cay, cà chua, ớt đan xen tạo nên sự rực rỡ. Sốt cà chua salsa hòa quyện lên topping cho chiếc bánh pizza thêm gợi cảm và kích thích sự thèm ăn. Tiếp theo đó là một chút màu xanh của rau mùi và bơ tươi cho bức tanh Acapulco trở nên tươi mát hơn. 

Pizza Acapulco có topping là thịt gà cay, nấm, ớt chuông, hành tây, ô liu, sốt cà chua salsa, phô mai mozzarella, rau mùi.

 

Không giống như những chiếc pizza khác được ăn cùng với tabasco hoặc loại tương ớt nào đo. Chiếc Pizza Acapulco này thường được dùng kèm với các loại sốt đăc kiểu Mexico là sốt Guacamole (sốt bơ), Tomato Salsa (sốt cà chua Mexico) và Sour cream (sốt kem chua)

Thành phần chính của chiếc Pizza Acapulco: Đế bánh là cỡ vừa với topping là thịt gà cay, nấm, ớt chuông, hành tây, ô liu, sốt cà chua salsa, phô mai mozzarella, rau mùi.

Pizza Acapulco và các món Mexico tại Texgrill được bán vào thứ 6 hàng tuần kèm ưu đãi tặng beer Corona

 

Trong mắt thực khách thì nó chính là cách dân Mexico thể hiện món pizza bằng những sản vật, logic và tâm hồn phóng khoáng hài hước của họ.

Sẽ có nhiều người không thể làm quen ngay được với hương vị của chiếc pizza Acapulco này trong lần đầu.

Nhưng nếu bạn là một thực khách lang thang thích tìm kiếm những hương vị kiểu cổ điển hơn thì chỉ hãy đến Texgrill. Gọi một chiếc pizza Acapulco, thưởng thức chậm lại một chút, cắn một miếng và qua lớp vỏ đó bạn sẽ cảm nhận được ngay hơi ấm và vị ngậy của Guacamole cùng Mozzarella nóng chảy, hài hòa quyện trọn lấy những mảnh rau, thịt ngọt lành...

Pizza Acapulco và các món Mexico tại Texgrill được bán vào thứ 6 hàng tuần kèm ưu đãi tặng beer Corona

Pizza Acapulco Cỡ vừa giá 245K. Tặng kèm 2 beer Corona

Lưu Ý: Pizza dùng nóng sẽ rất tuyệt vời, khi không dùng hết có thể bảo quản trong hộp kín, để ngăn mát tủ lạnh trong khoảng 1 ngày. Khi ăn thì nướng lại ở 190-200độ C trong khoảng 5 phút, Pizza sẽ giòn trở lại

Pizza Texgrill Hải Phòng - Nơi thưởng thức pizza ngon nhất với nhiều loại topping và phô mai được ưa thích như: pizza hải sản, pizza bò, pizza cá hồi v..v

- Xem thực đơn pizza ngon nhất

- Xem khuyến mại pizza mua 1 tặng 1 thứ 4

- Xem khuyến mại pizza mới nhất

Để cho việc phục vụ được tốt nhất, khách hàng đặt pizza vào ngày khuyến mại nên gọi điện đặt trước với nhà hàng

☎ TexGrill 1:  ️02253.822.689 (27 Minh Khai)

☎ TexGrill 2:  ️02253.653.450 (111C Văn Cao)

☎ TexGrill 3:  ️02253.820.883 (BH03-23, Manhattan 10, Vinhomes Imperia

☎ TexGrill 4:  02253.272.268 (AEON LE CHAN - HAI PHONG)

ReviewTexgrill 4.8 stars based on 219 reviews