Cart

Món quà tặng ý nghĩa 20/10

Bên cạnh những lời chúc nhắn gửi yêu thương thì những món quà ý nghĩa nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là một phần không thể thiếu dành tặng mẹ, vợ hay người bạn gái đáng yêu

Gợi ý Món quà tặng ý nghĩa 20/10

Hoa tươi

Hoa luôn là biểu tượng của phái đẹp, biểu tượng của yêu thương. Nhân ngày 20/10 tô vinh phái đẹp này, những sắc hoa tươi thắm là một phần không thể thiếu trong danh sách quà tặng ý nghĩa ngày 20/10.


Tặng vợ yêu và bạn gái bó hoa tươi thắm nhân ngày 22/10 (ảnh sưu tầm)

Tặng vợ yêu và bạn gái bó hoa tươi thắm nhân ngày 22/10 (ảnh sưu tầm)


Gấu bông
Con gái thường hay rất thích gấu bông, do vậy đây cũng là một gợi ý dành cho bạn cân nhắc lựa chọn khi mua quà tặng người thân hay hạn bè trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Những con gấu đáng yêu và ấm áp cũng là lời nhắn gửi vô cùng ý nghĩa tới nửa kia của thế giới trong ngày đặc biệt này.


Những chú gấu bông tặng người yêu cho mùa đông thêm ấm áp (Ảnh sưu tầm)


Trang sức
Những món trang sức với thiết kế tinh tế, chất liệu đa dạng sẽ là món phụ kiện ấn tượng, giúp làm tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Những món đồ trang sức dành tặng chị em trong ngày 20/10 hiện nay trên thị trường đang rất đa dạng cả về hình thức và giá cả phù hợp cho nhiều đối tượng dành cho bạn thoải mái lựa chọn.


Trang sức tinh tế dành tặng người phụ nữ yêu thương ngày 20/10 (ảnh sưu tầm)


Sản phẩm dưỡng da
Chăm sóc da là nhu cầu của tất cả phụ nữ ở mọi lứa tuổi, chính vì vậy món quà 20/10 này sẽ không bao giờ là lỗi thời. Mỗi người phụ nữ đều cần ít nhất 1 vài sản phẩm chăm sóc da hàng ngày để giúp làn da thêm khỏe đẹp và tươi trẻ. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm dưỡng da có chiết xuất từ thiên nhiên cho mọi người lựa chọn. Cánh mày râu cũng có thể tham khảo bạn bè hoặc nhân viên bán hàng để có những lựa chọn sản phẩm phù hợp cho người phụ nữ của mình.


Các sản phẩm chăm sóc da dành tặng phái đẹp ngày 20/10 (ảnh sưu tầm)


Các sản phẩm chăm sóc da dành tặng phái đẹp ngày 20/10 (ảnh sưu tầm)

Bữa tối lãng mạn ngọt ngào
Những giây phút lãng mạn ngồi cùng nhau bên ánh nến, thưởng thức chút rượu vang và những món ăn yêu thích sẽ làm cho bất cứ trái tim người phụ nữ nào cũng như tan chảy. Sự tinh tế của người đàn ông có thể không cần là những món quà đắt tiền hay những bữa ăn tại nhà hàng sang trọng, đơn giản và tuyệt vời hơn nếu bạn tự tay vào bếp nấu những món ngon dành cho vợ yêu hay người bạn gái của mình.


Bữa tối lãng mạn dành cho hai người trong tối 20/10 (Ảnh sưu tầm)


Bên cạnh những lời chúc nhắn gửi yêu thương thì những món quà ý nghĩa nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là một phần không thể thiếu dành tặng mẹ, vợ hay người bạn gái đáng yêu. Khi tặng quà không chỉ người được tặng vui mà cả người tặng quà cũng rất vui vì nhận được nụ cười mãn nguyện của những người phụ nữ họ trân trọng. Vậy bạn đừng ngại dành chút thời gian nghiên cứu và chọn lựa những món quà phù hợp nhất dành cho những người phụ nữ quan trọng của đời mình nhé.

ReviewTexgrill 4.8 stars based on 219 reviews