Cart

Cách làm Pizza bò băm chuẩn vị nhà hàng

Vị chua chua, ngọt ngọt của dứa kết hợp với vỏ bánh giòn xốp cùng với thịt bò băm có thể tạo nên hương vị pizza đặc trưng khiến bạn nhớ mãi chẳng quên.

Vị chua chua, ngọt ngọt của dứa kết hợp với vỏ bánh giòn xốp cùng với thịt bò băm có thể tạo nên hương vị pizza đặc trưng khiến bạn nhớ mãi chẳng quên. Cũng bởi vậy mà pizza bò băm luôn là "best-seller" trong menu của các tiệm bánh pizza nổi tiếng. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện làm món ngon này ngay tại nhà để phục vụ những người thương yêu trong gia đình mình. 

  1. Nguyên liệu, dụng cụ làm bánh pizza

Để có thể chế biến bánh pizza tại nhà cho gia đình, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

Dụng cụ làm bánh

  • Bát tô
  • Cây cán bột
  • Màng bọc thực phẩm
  • Lò nướng, khay nướng

Bên cạnh lò nướng truyền thống, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chảo chống dính, nồi cơm điện hoặc nồi chiên không dầu để nướng bánh pizza

Phần đế bánh

  • 150g bột mì
  • 2g men nở
  • Đường, muối, dầu olive và bát nước ấm

Phần nhân bánh

Pizza nhân bò bằm, dứa: 200g thịt bò bằm, 1 quả dứa, ngô tách hạt, ớt chuông, lá kinh giới (hoặc lá xạ hương), hành tỏi băm nhuyễn.

 

  1. Cách làm đế bánh pizza

Đầu tiên, cho men nở vào bát nước ấm và đợi trong 5 phút. Sau khi rây bột mì vào bát tô, bạn cho 1 thìa cafe muối, 1 thìa đường, 2 thìa dầu olive, men nở và đổ từ từ nước lọc vào hỗn hợp bột. Bạn nhào bột cho tới khi phần bột mịn, nhuyễn, dẻo và không dính tay thì thôi.

Khi bột đã mịn và nhuyễn, bạn cho bột vào một chiếc bát tô đã quét lớp dầu olive rồi dùng miếng bọc thực phẩm bọc miệng bát lại, chờ cho đến khi bột nở gấp đôi.

Sau đó, bạn thực hiện nhào bột trên khay đã rắc bột mì, chia nhỏ và cán mỏng bột với đường kính vừa phải. Bước cuối cùng, bạn phết lớp dầu ăn lên bề mặt bột và cho vào nướng để hoàn thiện công đoạn làm vỏ bánh pizza.

 

  1. Làm nhân

Bắc nồi lên bếp, cho bơ vào nấu tan chảy, đồng thời, thêm tỏi phi vừa chín (không phi cháy). Sau đó, cho bò xay vào xào sơ tầm 5 phút với lượng nguyên liệu chuẩn bị sẵn: hành tây, ngô ngọt, muối, đường, tiêu và xốt cà chua

  1. Nướng bánh pizza bằng các dụng cụ nhà bếp khác nhau

Bên cạnh lò nướng, bạn có thể sử dụng các dụng cụ nhà bếp khác như chảo chống dính, nồi cơm điện hay nồi chiên không dầu để nướng bánh pizza. 

  •  Làm bánh pizza bằng chảo chống dính

Đầu tiên, chảo phù hợp để nướng pizza là loại chảo dày, có vung đậy kín và chưa bị trầy xước lớp chống dính.

Trong chưa đầy 1 tiếng cùng vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể nướng pizza bằng chảo chống dính thơm ngon, giòn xốp chẳng kém gì bánh nướng bằng lò chuyên dụng.

 

  • Nướng bánh pizza bằng nồi cơm điện

Bạn băn khoăn không biết có thể nướng bánh pizza bằng nồi cơm điện? Câu trả lời là có. Pizza hoàn toàn có thể chế biến bằng nồi cơm điện

 

  • Chế biến pizza bằng nồi chiên không dầu

Bạn có thể tận dụng nồi chiên không dầu như một cách làm khác để nướng bánh pizza thay vì sử dụng lò nướng truyền thống. Cách chế biến pizza bằng nồi chiên không dầu không quá phức tạp hay tốn nhiều thời gian

 

  • Làm bánh pizza bằng lò nướng

Nếu gia đình bạn có sẵn lò nướng, vậy tại sao bạn không tận dụng thiết bị này để chế biến nhanh món pizza cho cả nhà ăn đổi bữa?

---------------------------------------

Pizza Texgrill Hải Phòng - Nơi thưởng thức pizza ngon nhất với nhiều loại topping và phô mai được ưa thích như: pizza hải sản, pizza bò, pizza cá hồi v..v

- Xem thực đơn pizza ngon nhất

- Xem khuyến mại pizza mua 1 tặng 1 thứ 4

- Xem khuyến mại pizza mới nhất

--------------

☎ TexGrill 1:  ️02253.822.689 (27 Minh Khai)

☎ TexGrill 2:  ️02253.653.450 (111C Văn Cao)

☎ TexGrill 3:  ️02253.820.883 (BH03-23, Manhattan 10, Vinhomes Imperia

☎ TexGrill 4:  02253.272.268 (AEON LE CHAN - HAI PHONG)

ReviewTexgrill 4.8 stars based on 219 reviews